Sau khi tiết lộ hình ảnh đầu tiên của chiếc pro_cee'd GT, Kia đã chính thức công bố hình ảnh và những thông tin chi tiết hơn về phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe pro_cee'd, chiếc xe được xây dựng để có thể cạnh tranh với Volkswagen GTI. Được xây dựng từ chiếc pro_cee'd, pro_cee'd GT được thiết kế để dành riêng cho thị trường châu Âu.

Được hoàn thiện bởi nhà thiết kế Peter Schreyer, Kia pro_cee'd GT mang phong cách thiết kế thể thao hơn. Thay đổi về thiết kế ở chiếc xe nằm ở cả phía trước và phía sau, với cản trước và cản sau lớn, lưới tản nhiệt rộng với thiết kế kiểu tổ ong, hệ thống khuếch tán gió bên sườn xe giúp tăng cường khả năng khí động lực học. Ngoài ra, chiếc xe còn có cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày mới và những chiếc la-zăng thể thao có đường kính 18 inch độc đạo.

Phiên bản thể thao này được trang bị bộ ghế Recaro, các pedal thể thao bằng hợp kim, cùng cụm công-tơ-mét mới.

Dưới nắp ca-pô của Kia pro_cee'd GT là khối động cơ tăng áp 1.6 lít. Sức mạnh 201 mã lực và 264 Nm của chiếc xe được gửi đến bánh trước thông qua hộp số tay sáu cấp. Kia pro_cee'd GT có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,9 giây.

Ngoài những nâng cấp về kiểu dáng khí động lực học, sức mạnh, chiếc xe còn có hệ thống treo thể thao, hệ thống phanh hiệu suất cao và hệ thống lái mới phản ứng nhanh hơn.

Sau khi ra mắt công chúng tại Geneva Motor Show 2013, Kia pro_cee'd GT sẽ được bán ra tại châu Âu vào nửa sau năm 2013.

Hiện hãng xe đến từ Hàn Quốc chưa có ý định xây dựng một phiên bản tương tự dành cho thị trường Mỹ.

 
Kia pro_cee'd GT chính thức trình làng 1

Kia pro_cee'd GT chính thức trình làng 2

Kia pro_cee'd GT chính thức trình làng 3

Kia pro_cee'd GT chính thức trình làng 4

Kia pro_cee'd GT chính thức trình làng 5

Kia pro_cee'd GT chính thức trình làng 6

Kia pro_cee'd GT chính thức trình làng 7

Theo Leftlanenews