Trong triển lãm Chicago 2013 diễn ra vài ngày qua, hãng Kia đã khiến không ít khách tham quan phải dừng chân trước gian hàng của mình với một mẫu xe độc đáo. "Cục nam châm" của hãng Kia chính là Optima Hybrid được thiết kế theo phong cách "Siêu nhân".
 
Kia Optima Hybrid phong cách "Siêu nhân" 1
Kia Optima Hybrid phong cách "Siêu nhân".

Về cơ bản, đây là sản phẩm hợp tác giữa hãng Kia và tạp chí DC Entertainment and Super Street trong suốt 10 tháng. Kia Optima Hybrid phong cách "Siêu nhân" được ra đời để quảng bá cho chiến dịch "We Can Be Heroes" của tạp chí có cái tên khá dài kể trên.

Kia Optima Hybrid phong cách "Siêu nhân" 2
 
Kia Optima Hybrid đặc biệt được mở rộng cản va trước/sau và sơn hai tông màu đỏ-xanh dương như bộ trang phục của nhân vật "Siêu nhân" vốn rất nổi tiếng trên màn ảnh rộng. Bản thân không gian nội thất cũng được phủ hai tông màu tương tự sao cho "tông xuyệt tông".
 
Kia Optima Hybrid phong cách "Siêu nhân" 3
 
Trên nắp ca-pô xuất hiện logo hình chữ S màu đỏ nằm giữa nền vàng của "Siêu nhân". Trong khi đó, lưới tản nhiệt được thiết kế "na ná" mặt thắt lưng của "Siêu nhân". Ngoài ra, còn phải kể đến cụm đèn pha khác biệt và hệ thống treo tùy chỉnh giúp nâng cao hoặc hạ thấp gầm xe chỉ bằng cách bấm nút.

Chưa hết, trong triển lãm Chicago 2013, hãng Kia còn giới thiệu một mẫu xe concept mới mang tên Cross GT. Được thiết kế tại Mỹ giống Track'ster, KV7, Soul'ster và Forte 2014, Kia Cross GT là hiện thân của mẫu crossover hạng sang cỡ lớn tương lai.

Kia Optima Hybrid phong cách "Siêu nhân" 4
Kia Cross GT
 
Là phiên bản "phóng to" của Sorento, Kia Cross GT có thể chở 4 hành khách kèm theo hành lý. Xe sở hữu khoang hành khách cao hơn nhằm cải thiện tầm nhìn. Tân binh nhà Kia được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của GT với những đường gân, tỷ lệ và tính năng tương tự.
 
Kia Optima Hybrid phong cách "Siêu nhân" 5
 
Một trong những điểm nhấn của Kia Cross GT nằm ở bộ cửa bản lề sau. Đèn LED được sử dụng để người nhìn dồn mắt vào lưới tản nhiệt. Trong khi đó, nóc xe được xen kẽ những tấm kính hình thang độc đáo.

Kia Cross GT được trang bị hệ dẫn động hybrid với máy xăng V6, dung tích 3,6 lít. Sức mạnh được truyền tới hai cầu thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Kia Optima Hybrid phong cách "Siêu nhân" 6
 
"Trái tim" của Kia Cross GT là một biến thể từ hệ dẫn động hybrid song song. Trong đó, môtơ điện hình bánh kếp nằm giữa động cơ  V6 và hộp số.
 
Kia Optima Hybrid phong cách "Siêu nhân" 7
 
Hệ dẫn động của Kia Cross GT sản sinh công suất tối đa 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 lb-ft. Nhờ đó, Kia Cross GT có thể hoàn thành quãng đường 32 km bằng riêng năng lượng điện. Tuy nhiên, đây chỉ là con số trên lý thuyết vì Kia Cross GT chưa được sản xuất thương mại.