Với phiên bản Kia Optima 2015, hãng xe Hàn Quốc đã có những nâng cấp khá đáng kể về cả công nghệ lẫn nội thất cho mẫu xe mới tại thị trường Mỹ. 

Kia Optima 2015: Tiện dụng và cao cấp hơn 1
Với những nâng cấp này, Kia muốn tối ưu hóa sự hiện đại của xe cũng như mang đến cho khách hàng trải nghiệm của sự cao cấp.

Kia Optima 2015 tiếp tục được bán ra với các phiên bản LX, EX, SX, SX Turbo và SX-Limited. Trong số các phiên bản này, EX, SX và SX Turbo sẽ có thêm tùy chọn công nghệ UVO eService thế hệ mới nhất. Hệ thống này là trang bị tiêu chuẩn trên SX-Limited và đóng vai trò cung cấp thông tin cho người lái thông qua hiện thị trực tiếp hoặc gián tiếp trên smartphone.

Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển bằng giọng nói cũng được nâng cấp với bốn tính năng mới là Geo Fencing, Driving Score, Speed Alert và Curfew Alerts. 

Phiên bản cơ sở LX cũng sẽ có tùy chọn UVO eServices, tuy nhiên hệ thống này không bao gồm 4 tính năng mới kể trên. UVO eServices trên LX bao gồm các tính năng như My POI, eService, 911 Connect, Car Care Web, Parking Minder và Vehicle Diagnostics.

Kia Optima 2015: Tiện dụng và cao cấp hơn 2

Để tối ưu hóa sự tiện dụng, Kia đã có có những thay đổi nhỏ khi đưa cụm phím điều khiển hệ thống kiểm soát hành trình sang bên chấu phải của vô lăng. Các nâng cấp khác về nội thất bao gồm vô lăng hình chữ D màu đen với các đường thêu màu trắng tương phản (SX-Limited).

Dự kiến Kia Optima sẽ được bán ra tại Mỹ với các tùy chọn màu ngoại thất như xanh khói ánh kim (Smokey Silver) màu bạc sáng (Sparkling Silver) và chì bạch kim (Graphite Platinum).

Kia Optima 2015: Tiện dụng và cao cấp hơn 3

Kia Optima 2015: Tiện dụng và cao cấp hơn 4

Kia Optima 2015: Tiện dụng và cao cấp hơn 5