Đầu tháng vừa qua, Kia đã hé lộ hình ảnh một mẫu xe concept bí ẩn mới, được coi là đối thủ của Nissan Juke với thiết kế mạnh mẽ, lưới tản nhiệt màu xanh lá nổi bật cùng nhiều đèn LED phía trước. Đến nay, hãng Kia đã chính thức vén màn bí mật về mẫu xe crossover mới mang tên Niro, dự kiến sẽ được trình làng trong triển lãm Frankfurt 2013.

“Niro là gợi ý cho một mẫu xe mới thuộc phân khúc supermini. Với phong cách và thiết kế độc đáo, Niro sẵn sàng cạnh tranh trong phân khúc xe đô thị. Ngoài ra, Niro còn là nguyên mẫu để Kia giới thiệu hệ dẫn động mới", hãng xe Hàn Quốc khẳng định.

“Niro sở hữu diện mạo vừa tinh nghịch vừa mạnh mẽ. Phong cách thiết kế là sự kết hợp của nhiều chi tiết tương phản, từ màu sắc tới vật liệu", hãng Kia cho biết thêm.

Từ những hình ảnh do Kia công bố, có thể khẳng định Niro là một bản thiết kế phá cách, rất bắt mắt với sự tương phản giữa "bộ cánh" đen chủ đạo và nóc xe, viền cửa màu trắng cùng lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, la-zăng xanh lá. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất ở Kia Niro là bộ cửa cắt kéo giống như những chiếc McLaren.

Theo Carscoop, bộ la-zăng trên Kia Niro làm giảm vẻ đẹp của xe. Kiểu dáng của bộ la-zăng không thực sự phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể trên Kia Niro . Ngoài ra, thiết kế của xe cũng tạo cảm giác mất cân bằng.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Kia Niro:

Kia Niro - Xe crossover cửa cắt kéo 1

Kia Niro - Xe crossover cửa cắt kéo 2

Kia Niro - Xe crossover cửa cắt kéo 3

Kia Niro - Xe crossover cửa cắt kéo 4

Kia Niro - Xe crossover cửa cắt kéo 5

Kia Niro - Xe crossover cửa cắt kéo 6

Kia Niro - Xe crossover cửa cắt kéo 7

Kia Niro - Xe crossover cửa cắt kéo 8

Kia Niro - Xe crossover cửa cắt kéo 9

Kia Niro - Xe crossover cửa cắt kéo 10