Còn khoảng 2 tháng nữa triển lãm Geneva 2011 mới chính thức khai mạc. Tuy nhiên, những sản phẩm dự kiến sẽ xuất hiện tại Geneva (Thụy Sỹ) vào tháng 3 tới đã bắt đầu rò rỉ thông tin chính thức. Một trong số đó có đại diện mới nhất của Kia mang tên Morning/Picanto 2012.
 
img

Được ra đời để cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe hạng nhỏ Toyota iQ, Morning mới sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường Châu Âu vào nửa cuối năm nay. Sau khi đạt tiêu chuẩn CAFE (Corporate Average Fuel Economy) về lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình, Kia Morning 2012 mới bắt đầu tấn công thị trường Mỹ. Qua những hình ảnh đầu tiên, có thể thấy Kia Morning mới mang nhiều nét thiết kế tương tự Toyota iQ nhưng vẫn sở hữu những chi tiết độc đáo để tạo sự khác biệt cho riêng mình.

img
 
Là sản phẩm của đội thiết kế Kia Châu Âu đặt trụ sở tại Frankfurt (Đức) dưới sự chỉ đạo của Peter Schreyer, Kia Morning 2012 mang đến hình ảnh hoàn toàn mới. Đối với phiên bản 2012, tổng chiều dài và chiều dài cơ sở đều được cải thiện đáng kể so với Morning đời cũ. Bên cạnh đó, tân binh nhà Kia còn đi kèm những đường gờ ngoại thất nổi bật nhằm mang đến diện mạo cao cấp hơn.
 
img
 
Trình làng cùng Morning thế hệ mới sẽ là một mẫu xe 3 cửa thể thao được phân phối tại thị trường Châu Âu. Trong khi đó, những thị trường khác trên thế giới chỉ có cơ hội sắm phiên bản hatchback 5 cửa thông thường. Cung cấp sức mạnh cho Kia Morning 2012 là 4 lựa chọn động cơ đa nhiên liệu với dung tích 1.0 và 1,2 lít.

Theo Motorauthority