Dự kiến trình làng trong triển lãm Geneva 2011 (Thụy Sỹ), Kia Morning là mẫu xe hạng nhỏ sẽ được phân phối tại nhiều thị trường trên thế giới. Có vẻ như hãng Kia đã sẵn sàng giới thiệu Morning phiên bản mới tại thị trường nội địa khi một thành viên của kia-world.net “tóm” được hình ảnh của mẫu xe hạng nhỏ đang trưng bày trong một showroom.
 
img

Tất nhiên, Kia hiện nay vẫn chưa đề cập tới phiên bản Hàn Quốc của mẫu xe Morning. Chỉ biết rằng, theo một số nguồn tin, Kia Morning 2012 sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường Hàn Quốc vào quý I năm nay, thậm chí trước cả ngày triển lãm Geneva khai mạc.

img
 
Các thông số kỹ thuật chính thức của Morning 2012 hiện cũng chưa được công bố. Tuy nhiên, tại Châu Âu, mẫu xe nhỏ xinh đến từ Hàn Quốc sẽ được trang bị 4 lựa chọn động cơ với dung tích 1.0 và 1,2 lít. Cả 4 loại động cơ xuất hiện trên Morning phiên bản mới đều được cải tiến sao cho giảm thiểu phát thải khí và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Theo hãng Kia, phiên bản LPG và đa nhiên liệu sẽ được giới thiệu tại một số thị trường nhất định.
 
img
 
Như đã nói ở trên, Kia sẽ trình làng Morning mới tại nhiều thị trường khác nhau trên thế giới và luôn cố gắng mang mẫu xe hạng nhỏ của mình đến những quốc gia chưa được “thăm dò” như Australia. Hiện nay, hãng Kia chưa xác nhận kế hoạch mang Morning 2012 đến thị trường Mỹ. Để biết thêm thông tin, khách hàng có lẽ phải chờ đến sát ngày triển lãm Geneva mở màn.

Theo Autoevolution