Thường chỉ có những hãng xe hạng sang mới những chiếc xe đắt tiền mới có được những chế độ bảo hành và dịch vụ bảo trì miễn phí dài hạn. Ví dụ BMW, hãng xe này hiện đang thực hiện chế độ bảo hành tới 4 năm hoặc 80.000 km – tùy điều kiện đến trước.

Tuy nhiên, mới đây Kia cũng công bố một chương trình bảo trì miễn phí dành cho chiếc sedan cỡ trung Kia Cadenza mới. Theo Carscoop.

Chương trình bảo trì miễn phí của hãng xe hơi đến từ Hàn Quốc gồm các cuộc hẹn bảo trì hàng năm tại nhà máy, cùng với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 60.400 km – tùy điều kiện đến trước.

“Kia Cadenza tham gia vào một phân khúc cao hơn, nơi khách hàng có những yêu cầu cao hơn với chiếc xe và các dịch vụ đi kèm. Chương trình bảo trì theo lịch miễn phí của chúng tôi là một lợi ích mà trước đây không nhiều chiếc xe có được, đặc biệt là với thương hiệu Kia, chương trình này đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi trong việc mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất,” ông John Crowe, Phó chủ tịch phụ trách dịch vụ và các hoạt động sau bán hàng của Kia tại Mỹ cho biết.

Hiện Kia Cadenza được bán ra tại Mỹ với động cơ xăng V6 3.3 lít, với công suất tối đa 293 mã lực, momen xoắn cực đại 354 Nm. Sức mạnh này được kết hợp với hộp số tự động sáu cấp tiêu chuẩn, cùng với hệ thống truyền động bánh trước. Mức giá cơ bản của Kia Cadenza tại Mỹ là từ 35.100 USD, chưa bao gồm 800 USD phí xử lý.

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 1

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 2

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 3

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 4

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 5

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 6

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 7

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 8

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 9

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 10

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 11

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 12

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 13

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 14

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 15

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 16

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 17

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 18

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 19

Kia Cadenza: Đua hậu mãi với xe sang 20

Ảnh: Kia