Mới đây Jaguar đã mời David Beckham làm đại sứ thương hiệu, và giờ đến lượt Hyundai công bố hình ảnh đại sứ thương hiệu của hãng, đó là hai cái tên cũng rất nổi tiếng Ricardo Kaka và Iker Casillas. Hai danh thủ này sẽ làm đại sứ thương hiệu cho Hyundai tại World Cup 2014, diễn ra tại Brazil.

Ông Tak Uk Im, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Hyundai vui mừng thông báo: “Những ngôi sao bóng đá huyền thoại sẽ làm đại sứ cho Hyundai tại World Cup. Với những ngôi sao như Kaka và Casillas, chúng tôi hy vọng sẽ chia sẻ niềm đam mê và hứng thú của giải đấu tới tất cả mọi nơi trên thế giới.”

Kaka và Casillas làm đại sứ thương hiệu cho Hyundai tại World Cup 1

Có vẻ như kế hoạch của Hyundai là tiếp tục giới thiệu cam kết của công ty với các môn thể thao phổ biến nhất trên thế giới, và không cách nào tốt hơn là hợp tác với những vận động viên danh tiếng và mời họ làm đại sứ thương hiệu. Vai trò của Kaka và Casillas là xây dựng các mối quan hệ giữa Hyundai với người yêu bóng đa và tham gia vào các hoạt động tiếp thị của Hyundai trong năm 2014.

Hyundai có niềm tin rất lớn khi hợp tác với những ngôi sao như Kaka và Casillas, một người từng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào năm 2007, và một người là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đã thế giới.