Chiếc xe siêu sang của Rolls-Royce sẽ sánh vai cùng Jenson Button tại tất cả các vòng đua Công thức 1 trong phần còn lại của mùa giải 2014. Tất nhiên chiếc xe mà Jenson Button lái khi tham gia các vòng đua chính thức vẫn là chiếc McLaren-Mercedes của mình. Nhưng anh vừa mới ký hợp đồng với Rolls-Royce nhằm quảng bá thương hiệu cho hãng xe siêu sang này, và sẽ đồng hành cùng chiếc Rolls-Royce tại mỗi vòng đua Công thức 1.

Có thể sẽ có ý kiến cho rằng một chiếc Rolls-Royce không phù hợp với một tay đua Công thức 1 như Jenson Button, bởi anh đã quá quen với tốc độ và những siêu xe có thể sẽ phù hợp hơn với tay đua này, và việc Rolls-Royce lựa chọn Jenson Button cũng là sai lầm. Nhưng cái gì cũng có lý của nó. Việc Jenson Button phải ngồi sau vô-lăng của những chiếc Công thức 1 khiến anh luôn căng thẳng và phải hoạt động ở cường độ cao, và một chiếc xe siêu sang của Rolls-Royce sẽ giúp Jenson Button thoải mái và đỡ mệt mỏi hơn trước và sau mỗi vòng đua. Câu hỏi đặt ra chỉ là Jenson Button sẽ lựa chọn Phantom, Ghost hay Wraith mỗi khi đến trường đua.

Với Rolls-Royce, hãng sẽ có cơ hội quảng bá tuyệt vời khi hợp tác cùng với Jenson Button, bởi xuất hiện ở các trường đua Công thức 1 có rất nhiều triệu phù giàu có, những người đã sở hữu máy bay trực thăng, du thuyền, và việc họ sở hữu thêm một chiếc xe siêu sang là điều rất đỗi bình thường.