Trong thời gian vừa qua, mặc dù thiết thiết kế của Cherokee và Renegade đang đặt ra câu hỏi về định hướng của Jeep, nhưng thương hiệu SUV của Mỹ liên tục tung ra hàng loạt mẫu xe mới dựa trên hai mẫu xe này với tốc độ chóng mặt. Tại triển lãm Bắc Kinh đang diễn ra tại Trung Quốc, Jeep tiếp tục giới thiệu 4 mẫu concept mới, được phát triển dựa trên Cherokee và Renegade.

Mẫu concept đầu tiên là Zi You Xia Design Concept. Xe được phát triển dựa trên mẫu Renegade, nhưng sự sang trọng về thiết kế ngoại và nội thất đã được đưa lên một tầm cao mới. Jeep khoác lên Zi You Xia Design Concept bộ cánh màu sô-cô-la xám, xen vào đó là một số chi tiết màu đồng và than chì. 

Jeep tiếp tục tung ra 4 mẫu concept tuyệt đẹp tại Bắc Kinh 1

Nội thất của xe được bọc da với các tông màu nâu, đồng và đen sang trọng. Zi You Xia là cụm từ tiếng Trung có nghĩa là tự do, hoặc nổi loạn. Theo Jeep, cái tên này nhằm nhấn mạnh một trong những đặc điểm phức tạp của chiếc Renegade.

Jeep tiếp tục tung ra 4 mẫu concept tuyệt đẹp tại Bắc Kinh 2

Mẫu concept tiếp theo là Cherokee Sageland, phong cách thiết kế của xe được lấy cảm hứng từ phong cảnh của vùng Shangri-La, Trung Quốc. Ngoại thất của xe có màu trắng nga với các điểm nhấn màu đồng và satin.

Jeep tiếp tục tung ra 4 mẫu concept tuyệt đẹp tại Bắc Kinh 3

Trong khi đó nội thất của xe có màu đất, ghế được bọc da Nappa màu xám với các đường thêu lấy cảm hứng từ thiết kế nút thắt truyền thống Trung Quốc.

Jeep tiếp tục tung ra 4 mẫu concept tuyệt đẹp tại Bắc Kinh 4

Mẫu concept thứ ba là Cherokee Urbane, xe có vẻ ngoài hiện đại với màu thép ánh kim pha đen. Chất liệu da Nappa đen và đỏ phủ khắp nội thất xe.

Jeep tiếp tục tung ra 4 mẫu concept tuyệt đẹp tại Bắc Kinh 5

Jeep tiếp tục tung ra 4 mẫu concept tuyệt đẹp tại Bắc Kinh 6

Mẫu concept cuối cùng là Wrangler Sundancer. Chiếc xe là sự kết hợp giữa thời trang, sự tỉ mỉ và khả năng off-road cực kỳ tốt. Ngoại thất của xe có màu nâu với các điểm nhấn màu vàng và đồng ở hệ thống đèn LED và bộ lazăng nhôm màu vàng 20 inch.

Jeep tiếp tục tung ra 4 mẫu concept tuyệt đẹp tại Bắc Kinh 7

Nội thất của xe được bọc bởi da Aniline, một số chi tiết điểm nhấn khác có màu vàng ở nút điều khiển và tay nắm.

Jeep tiếp tục tung ra 4 mẫu concept tuyệt đẹp tại Bắc Kinh 8