Jaguar XF đã dần dần phát triển, từ những thế hệ đầu tiên với nhiều lỗi về cả thiết kế và kỹ thuật, chiếc Jaguar XF mới đã có nhiều thay đổi và hoàn thiện hơn. Chiếc Jaguar XF 2014 cũng tiếp tục xu hướng đó, với một chút cập nhật nhỏ về thiết kế, nhưng lại mang tới những điểm nhấn đáng ghi nhận, cùng với hai tùy chọn màu sơn mới và một động cơ diesel 2.2 lít tiết kiệm nhiên liệu.

Jaguar XF trang bị động cơ diesel 2.2 lít mới có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,8 giây, chiếc xe tăng tốc khá chậm chạp, nhưng đó không phải điều mà Jaguar muốn hướng tới ở phiên bản này, thay vào đó Jaguar muốn hướng tới hiểu quả sử dụng nhiên liệu.

Jaguar XF bản trang bị động cơ diesel 2.2 lít có thể hoàn thành quãng đường 100 km với 4,9 lít dầu, lượng khí thải tương ứng là 129 g/km. Động cơ mới cũng đi kèm hệ thống Start/Stop, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Một vài điểm nhấn khác ở chiếc xe gồm có hệ thống chuyển hướng và chỉ dẫn mở rộng, tập trung hơn và có bản đồ trực quan hơn.

Không có nhiều thay đổi trên chiếc Jaguar XF, vì vậy, nếu bạn có vừa mua chiếc Jaguar XF 2013, bạn cũng không cần suy nghĩ quá nhiều đến chiếc Jaguar XF 2014. Những cải tiến và tinh chỉnh ở Jaguar XF mới chắc chắn sẽ giúp chiếc xe cạnh tranh tốt hơn với chiếc BMW 5-Series, đối thủ lớn nhất trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung.

Jaguar XF 2014: Tinh chỉnh thiết kế, thêm động cơ diesel mới 1

Jaguar XF 2014: Tinh chỉnh thiết kế, thêm động cơ diesel mới 2