Chỉ cách đây ít ngày Autopro đã giới thiệu bài viết “Sau vô-lăng hàng độc Italidesign Parcour”, một chiếc xe được ví như là chiếc Lamborghini dành cho những người mê off-road. Chiếc xe được trình làng lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2013, và mới đây Italidesign Parcour đã được đưa tới Goodwood Festival of Speed 2013 để trình diễn.

Italidesign Parcour là một chiếc xe kết hợp được những tính năng tuyệt vời của một siêu xe thể thao, một chiếc crossover hay SUV, một chiếc coupe hạng sang… Một chiếc xe mơ ước của những người đam mê tốc độ.

Tuy nhiên, khi Italidesign Parcour thực hiện màn trình diễn tại Goodwood Festival of Speed 2013, chiếc xe đã bị lạc ra khỏi đường và gặp tai nạn.

Theo một hình ảnh duy nhất được đăng tải, sau khi gặp tai nạn chiếc xe đã bị hư hại nhẹ, nhưng Italidesign Parcour cũng cần một chiếc xe cứu hộ để đưa ra khỏi hiệu trường vụ tai nạn.

ItalDesign Parcour gặp hạn tại Goodwood 1

Như thông tin được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2013, Italdesign Parcour được trang bị động cơ V10 5.2 lít có công suất tối đa 550 mã lực lấy từ siêu xe Lamborghini Gallardo, và được đặt phía sau cabin. Sức mạnh từ động cơ được truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số tự động bảy cấp.

Chiếc crossover của Italdesign có chiều dài 4.530 mm, rộng 2.070 mm và cao 1.335 mm, chiếc xe có trọng lượng 1.550 kg.

Theo Italdesign, chiếc crossover này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây, tốc độ tối đa đạt 320 km/h.