Thời gian vừa qua là một giai đoạn khá khó khăn đối với nhãn hiệu xe Isuzu đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, ban lãnh đạo hãng Isuzu vẫn quyết định bám trụ với dòng xe thương mại và ôtô tải.

Trong triển lãm Tokyo 2011 hiện đang diễn ra tại Nhật Bản, hãng Isuzu đã thể hiện quyết tâm đó bằng cách trình làng mẫu xe bán tải cỡ trung D-MAX phiên bản 2012. Đây là thành quả từ mối quan hệ hợp tác với tập đoàn General Motors đến từ Mỹ.
 
img

Là "anh em" với mẫu xe toàn cầu Chevrolet Colorado mới, Isuzu D-MAX cũng được sản xuất tại Thái Lan. Khi có mặt trên thị trường, mẫu xe bán tải mang cấu trúc sát-xi rời sẽ được chia thành 2 cấu hình, bao gồm buồng lái đơn và kép.

"Trái tim" của Isuzu D-MAX 2012 là 3 phiên bản động cơ diesel tăng áp. Trong đó, có 1 cặp động cơ dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất 115 và 136 mã lực. Cuối cùng là động cơ dung tích 3.0 lít lớn hơn, cho công suất 177 mã lực. Động cơ đồng hành cùng hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp.

Khi mua Isuzu D-MAX 2012, khách hàng có thể tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Tạm thời, giá bán của Isuzu D-MAX tại thị trường Nhật Bản vẫn chưa được công bố.
 
Một số hình ảnh của Isuzu D-MAX 2012:
 
img

img

img

img

img
img

Theo Carscoop