Ấn tượng ngoại thất đầu tiên của Infinity G37 Convertible có lẽ là hệ thống mui cứng gấp 3 mảnh bằng thép ấn tượng hơn nhiều so với phiên bản Coupe chỉ là mui mềm. Ngoài ra, G37 Convertible cũng được nhà sản xuất tích hợp thêm bộ la-răng 10 cạnh hợp kim nhôm tạo thêm dáng vẻ thể thao.

Dưới nắp ca-pô G37 Convertible lại khiêm tốn hơn bản Coupe một chút khi được trang bị động cơ công suất 325 mã lực (242kW) kém 3 mã lực so với bản coupe với 328 mã lực (245kW).

Nội thất G37 Convertible khá giản dị với 3 tông màu lạnh trắng sữa của ghế da, mặt táp-lô có pha chút hợp kim nhôm (khách hàng cũng có thể lựa chọn ốp gỗ thay thế cho chi tiết này), còn lại là màu đen. Trái tim phần nội thất có lẽ là hệ thống âm thanh của Bose với khả năng cân bằng và triệt tiêu tạp âm bên ngoài mỗi khi mở mui. Trong đó nổi bật nhất là việc bố trí loa vệ tinh trên gối đầu hàng ghế trước.

Brian Carolin, phó giám đốc bán hàng Infinity cho biết: “ G37 Converible có thiết kế nhằm mang lại tính trẻ trung cho dòng G vốn đã quen thuộc với khách hàng từ lâu. Ngoài ra, bạn có thể thấy chúng tôi đang muốn đưa một hơi hướng mở trẻ trung”.

Bạn sẽ phải chi thêm vài nghìn so với phiên bản cơ bản của G37 đang có giá 35.900$ để được sở hữu bản Convertible.
 
img
 
img
 
img
 
img

img

img
 
img
 
img

img
  
Theo Motorauthority