Infiniti đã thay đổi toàn bộ dòng sản phẩm của hãng với một loạt xe mang tên Q-Series và QX-Series. Thành viên mới nhất trong dòng sản phẩm mới của Infiniti mang tên Q80, xe sẽ được trình làng tại Paris Motor Show 2014 diễn ra vào tháng 10 tới.

Theo hình ảnh được Infiniti công bố, dù chỉ thấy một bên sườn xe và đuôi xe nhưng có thể thấy Q80 mang thiết kế coupe bốn cửa hiện đại và khá bắt mắt. Những đường cong mềm mại chạy dọc thân về phía đuôi xe, cản sốc sau cũng được thiết kế vuốt ra phía sau, bên cạnh đó là cụm đèn hậu mang hình dạng của đôi cánh trải dài ra hai bên đuôi xe. Infiniti cho biết Q80 được phát triển dựa trên ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Infiniti. Khi ra mắt, Infiniti Q80 sẽ là mẫu xe cao cấp nhất của hãng xe Nhật Bản.

Infiniti hé lộ rằng Q80 Concept không chỉ là một bản concept chỉ để khoe thiết kế, chiếc xe còn là "một đại sứ của hệ thống điều khiển trung tâm và các công nghệ hiện đại." Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống treo thích ứng mới nhất. Điều đó đồng nghĩa đây sẽ là một chiếc xe hiệu suất cao với khả năng xử lý ấn tượng.

Bên trong khoang lái, Infiniti Q80 được bố trí bốn ghế ngồi độc lập, với các chi tiết được chế tạo từ sợi carbon, nhôm và bọc da cao cấp. Không gian nội thất của xe khá rộng rộng rãi nhờ chiều dài 5.052 mm, rộng 2.027 mm, cao 1.350 mm vào trục cơ sở 3.103 mm.

Chi tiết về Infiniti Q80 Concept sẽ được công bố tại Paris Motor Show 2014, diễn ra vào đầu tháng 10 tới đây.