Sau khi chính thức được ra mắt tại Detroit Auto Show 2013, chiếc Infiniti Q50 hoàn toàn mới thay thế cho dòng G Sedan, sẽ được mang tới Geneva Motor Show 2013 để ra mắt khách hàng tại châu Âu.

Chiếc xe mà Infiniti mang tới Geneva sẽ được trang bị các phiên bản động cơ dành cho thị trường châu Âu, trong đó có hệ thống động cơ và truyền động mới có nguồn gốc từ Mercedes-Benz.

“Infiniti Q50 là một chiếc sedan thể thao tầm cỡ thế giới với một động cơ cao cấp và sẽ chứng minh rõ ràng ý định của mình là trở thành một đối thủ lớn trong phân khúc xe sang tại thị trường châu Âu,” ông Bernard Loire, Phó chủ tịch Infiniti khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi, cho biết.

Infiniti không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào liên quan đến hệ thống động cơ mới, nhưng theo những nguồn tin được đăn tải trước đó Q50 sẽ sử dụng động cơ xăng bốn xi-lanh và động cơ diesel hiện đang được sử dụng trên chiếc C-Class và E-Class của Mercedes-Benz.

Trước đó, Infiniti công bố hai phiên bản động cơ có trên Q50 gồm động cơ V6 3.7 lít có công suất 328 mã lực và một phiên bản động cơ hybrid với một động cơ V6 3.5 lít kết hợp với động cơ điện, phiên bản này có công suất 360 mã lực.

Theo Carscoop