Mẫu siêu xe đầu tay của nhãn hiệu hạng sang Infiniti dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2017 hoặc 2018. Hiện nay, thương hiệu thuộc tập đoàn Nissan vẫn chưa quyết định mẫu siêu xe đầu tiên sẽ được trang bị động cơ đặt trước hay giữa.

"Chúng tôi vẫn đang đánh giá các phương án khác nhau", ông Fintan Knight, giám đốc nhãn hiệu Infiniti chi nhánh châu Âu, phát biểu với tạp chí Autocar. "Hệ dẫn động của mẫu siêu xe Infiniti mới cũng chưa được quyết định".

Dù sở hữu thông số kỹ thuật như thế nào, siêu xe đầu tiên của Infiniti cũng được phát triển dưới sự giúp đỡ từ đội đua Red Bull Racing nổi tiếng. Vì vậy, nhiều người tin siêu xe Infiniti sẽ được trang bị máy xăng V6, nằm trong hệ dẫn động hybrid tương tự xế đua Công thức 1 dành cho mùa giải 2014.
 
Infiniti phát triển siêu xe đầu tay 1
Infiniti Emerg-e

Trước đó, hãng Infiniti đã trình làng hai mẫu xe concept mang tên Essence và Emerg-e để gợi mở về kiểu dáng của siêu xế tương lai. Nhìn chung, siêu xe là bước đi dễ hiểu của hãng Infiniti sau khi phát triển hàng loạt mẫu xe thương mại mới để lấp chỗ trống trong các phân khúc, từ sedan đến SUV.

Có vẻ như hãng Infiniti không muốn tiếp tục chậm chân so với các đối thủ đến từ Đức và Anh. Mới đây, Infiniti đã trình làng mẫu sedan mới Q50 để thay thế đàn anh G37.

Ngoài ra, Infiniti còn phát triển một mẫu crossover với kích thước tương tự Nissan Juke. Dự kiến, mẫu crossover mới của Infiniti sẽ có tên QX30, được bán ra thị trường vào năm 2015 sau khi ra mắt trong triển lãm Frankfurt 2013 dưới dạng concept.