Bên cạnh mẫu Sports Sedan Concept và GT-R Nismo, Nissan cũng mang đến triển lãm Detroit Auto Show một mẫu xe nữa là IDx Nismo.

IDx Nismo concept - Xe thể thao bằng sợi carbon của Nissan 1

IDx Nismo có cùng kích thước với phiên bản IDx Freeflow với chiều dài 4,1 mét, nhỏ gọn hơn các các mẫu xe khác như Scion FR-S hoặc Subaru BRZ.

Mẫu concept mới của hãng Nissan có dáng vẻ rất hầm hố và mạnh mẽ. Xe được Nissan trang bị bộ lazăng hợp kim màu đen có đường kính 19 inch rất đẹp. Toàn thân xe được làm bằng chất liệu sợi carbon giúp chiếc xe nhẹ hơn và thu hút hơn. Nissan khoác lên chiếc IDx Nismo bộ cánh màu đen, xám đỏ và trắng, mang hơi hướng hoài cổ.

Về sức mạnh, trong khi IDx Freeflow chỉ được trang bị động cơ nhỏ thì IDx Nismo được trang bị khối động cơ 1.6 lít, thêm vào đó là bộ tăng áp turbo giúp xe đạt công suất tối đa 200 mã lực.

Về nội thất, IDx Nismo concept có nội thất với màu chủ đạo là đỏ thẫm. Khác với vô lăng thông thường có hình tròn, vô lăng của IDx Nismo có hình dạng gần như vuông vắn.

Những người hâm mộ mẫu Scion FR-S cũng đang rất mong đợi Nissan cho ra mẫu xe mới dựa trên IDx Nismo concept, và đương nhiên mẫu xe mới không nên có hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Một số hình của Nissan IDx Nismo concept tại triển lãm Detroit Auto Show:

IDx Nismo concept - Xe thể thao bằng sợi carbon của Nissan 2

IDx Nismo concept - Xe thể thao bằng sợi carbon của Nissan 3

IDx Nismo concept - Xe thể thao bằng sợi carbon của Nissan 4

IDx Nismo concept - Xe thể thao bằng sợi carbon của Nissan 5

IDx Nismo concept - Xe thể thao bằng sợi carbon của Nissan 6

IDx Nismo concept - Xe thể thao bằng sợi carbon của Nissan 7

IDx Nismo concept - Xe thể thao bằng sợi carbon của Nissan 8

IDx Nismo concept - Xe thể thao bằng sợi carbon của Nissan 9