Trong triển lãm Chicago 2014 diễn ra hồi đầu năm nay, hãng Hyundai đã thu hút sự chú ý của khách tham quan bằng mẫu xe Veloster Re:Flex Edition đặc biệt. Theo hãng Hyundai, Veloster Re:Flex Edition là một mẫu xe giới hạn số lượng với chỉ 3.000 chiếc được sản xuất. Xe được ra đời dựa trên thành công của đàn anh Hyundai Veloster RE:MIX Edition 2013.

Đến nay, hãng Hyundai công bố Veloster Re:Flex Edition mới đã đến các showroom tại Mỹ. Giá bán khởi điểm của Hyundai Veloster Re:Flex Edition tại thị trường Mỹ là 22.460 USD. Như vậy, mẫu xe giới hạn số lượng của hãng Hyundai có giá cao hơn một chút so với Hyundai Veloster Turbo R-Spec tiêu chuẩn.

Về mặt thiết kế, Hyundai Veloster Re:Flex Edition đi kèm một số điểm khác biệt so với phiên bản thông thường. Xe được thiết kế với phong cách thể thao và độc đáo hơn Hyundai Veloster tiêu chuẩn. Cụ thể, Hyundai Veloster Re:Flex Edition được trang bị bộ la-zăng hợp kim 18 inch, nắp capô và tay nắm cửa mạ crôm sáng bóng. Bên cạnh đó là dòng chữ Re:Flex trên ngoại thất và thảm sàn trong xe.

Hyundai Veloster Re:Flex Edition đã có giá bán 1

Hyundai Veloster Re:Flex Edition được sơn màu trắng ngọc trai đặc biệt. Nếu muốn, khách hàng có thể yêu cầu hãng Hyundai sơn Veloster Re:Flex Edition màu cam, đen, trắng và đỏ. 

Trong Hyundai Veloster Re:Flex Edition xuất hiện bộ ghế bọc da màu đen hoặc đỏ và bậc cửa lên xuống được chiếu sáng. Tiếp đến là gói phụ kiện Style tiêu chuẩn với đèn sương mù, bộ trang trí nội thất màu đen Piano, vô-lăng và cần số bọc da, bàn đạp bằng nhôm cùng dàn âm thanh cao cấp Dimension 8 loa, công suất 450W có kèm loa trầm.

Hyundai Veloster Re:Flex Edition được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,6 lít như phiên bản tiêu chuẩn. Công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 123 lb-ft được truyền tới bánh thông qua hộp số ly hợp kép EcoShift 6 cấp.

Một số hình ảnh chi tiết của Hyundai Veloster Re:Flex Edition:

Hyundai Veloster Re:Flex Edition đã có giá bán 2

Hyundai Veloster Re:Flex Edition đã có giá bán 3

Hyundai Veloster Re:Flex Edition đã có giá bán 4

Hyundai Veloster Re:Flex Edition đã có giá bán 5

Hyundai Veloster Re:Flex Edition đã có giá bán 6

Hyundai Veloster Re:Flex Edition đã có giá bán 7

Hyundai Veloster Re:Flex Edition đã có giá bán 8

Hyundai Veloster Re:Flex Edition đã có giá bán 9

Hyundai Veloster Re:Flex Edition đã có giá bán 10

Hyundai Veloster Re:Flex Edition đã có giá bán 11

Hyundai Veloster Re:Flex Edition đã có giá bán 12