Theo yêu cầu của giới chức trách Hoa Kỳ, Hyundai sẽ phải tiến hành thu hồi khoảng 13.500 chiếc Velosters để thay thế tấm kính ở cửa sổ trời do tiềm ẩn nguy cơ vỡ khi xe đang chạy.

Người phát ngôn của Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Mỹ cho biết họ đã nhận được 11 đơn khiếu nại từ khách hàng phản ánh tấm kính ở cửa sổ trời đã bị vỡ tan trong khi sử dụng.
 
Theo cơ quan này, một số tấm kính thậm chí còn bị vỡ khi khi xe đang chạy trên đường cao tốc với tốc độ cao. Rất may là chưa có thương tích nào được ghi nhận do lỗi này.

Hyundai cho biết, sơ suất trong quá trình sản xuất đã khiến tấm kính không được lắp một cách chuẩn xác với hệ thống cửa sổ trời. Hyundai sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế các tấm kính có nguy cơ bị lỗi nếu cần thiết. Việc này được tiến hành hoàn toàn miễn phí.

Không phải tất cả những chiếc xe Velosters đều được trang bị cửa sổ trời bằng kính cường lực, chỉ những chiếc Velosters Turbo và các phiên bản được khách hàng đặt tùy chọn riêng mới có trang bị này.

Việc thu hồi xe áp dụng với những chiếc xe sản xuất từ ngày 1 tháng 11 năm 2011 đến ngày 17 tháng 4 năm 2012. Hyundai sẽ sớm gửi thông báo tới chủ xe để họ đưa xe tới các đại lý của hãng kiểm tra và thay thế.

Hyundai thu hồi Veloster vì lỗi kính cửa nóc 1

Hyundai thu hồi Veloster vì lỗi kính cửa nóc 2

Theo Leftlanenews