Cabin rộng rãi 8 chỗ ngồi, nội thất tiện nghi, an toàn và đặc biệt một cái giá “mềm” là những ưu điểm nổi trội của “chàng” van Hyundai i800 to lớn. Mẫu xe "mới toanh" này sẽ chính thức trình làng tại vương quốc Anh vào cuối tháng 6 năm nay.

img

Với i800, hãng xe Hàn Quốc Hyundai muốn chứng minh rằng van không chỉ là thế mạnh của hai ông lớn nước Mỹ General và Ford. Những gia đình lớn, những nhà kinh doanh nhỏ và bất cứ ai đông vui bạn bè có thể hãnh diện khi chở mọi người trên một chiếc xe 8 chỗ ngồi rộng rãi và đảm bảo đầy đủ các tính năng an toàn, thiết thực. Không những thế, Hyundai i800 còn làm vui lòng khách hàng bởi giá cả phải chăng, chỉ 19.495 bảng Anh.
 
img
 
Mẫu van cỡ lớn của Hyundai gây thiện cảm ngay lần đầu tiên với kiểu dáng dễ nhìn. Không giống như hầu hết các xe MPV chỉ có 7 ghế, i800 trội hơn hẳn với số lượng 8 ghế xếp 3 hàng, chỗ duỗi chân cùng khoang đựng hành lý thể tích 85 lit thoải mái.

img

 
Tuy không cao cấp như nhiều loại van khác nhưng nội thất của Hyundai i800 vẫn đảm bảo các trang thiết bị hiện đại như kính cách âm, hệ thống audio 6 loa, hệ thống điều hoà. 

img

Với động cơ 2,5 lit 4 xy-lanh CRDI diesel, Hyundai i800 sản sinh công suất 170 PS, mômen xoắn cực đại đạt 392 Nm. Mặc dù sở hữu thông số khả năng vận hành ấn tượng, nhưng i800 vẫn thể hiện tính kinh tế ở mức tiêu thụ nhiên liệu 7L/100km.

img

 
 
Theo Hyundai