Chiếc xe đầu tiên mà Hyundai sẽ giới thiệu đó là Hyundai Grand i10 bản sedan. Đây là mẫu xe mà các nhà sản xuất hy vọng sẽ trở thành nhân tố cạnh tranh tại phân khúc sedan cỡ nhỏ tại Ấn Độ nơi đang bị thống trị bởi Maruti Dzire và Honda Amaze. Mẫu xe này sẽ là miếng ghép cuối cùng vào khoảng trống mà mẫu xe Accent đã bỏ qua trên thị trường này.

Mẫu sedan mới sẽ có khá nhiều điểm chung với phiên bản i10 Grand Hatchback, kể cả nội thất, 2 phiên bản xăng 1,2L và động cơ diesel 1,1L. Chúng ta có thể mong đợi vào một mức giá cạnh tranh của i10 khi được bán vào cuối năm tới. 

Hyundai ra mắt Santa Fe thế hệ mới và i10 sedan tại Auto Expo 2014 1

Sản phẩm tiếp theo của Hyundai tại Triển lãm ô tô 2014 là Santa Fe SUV. Cái tên đã thành danh của Hyundai lần này được phát triển trên một nền tảng hoàn toàn mới. Qua đó, chiều dài Santa Fe mới dài hơn 40 mm, rộng hơn 5 mm, chiều dài trục cơ sở được giữ nguyên ở mức 2.700 mm. Tuy vậy nóc xe sẽ thấp hơn bản cũ 45 mm. Mẫu SUV mới sẽ đi kèm với phiên bản động cơ diesel 2.2L VGT. 

Lực kéo của động cơ vẫn ở mức 194 mã lực nhưng được nâng cấp một chút cho hiệu suất cao hơn và giảm lượng khí thải. Động cơ đi kèm với hộp số 6 cấp với phiên bản tự động và số sàn. Phiên bản tiêu chuẩn của Santa Fe mới sẵn có hệ dẫn động 2 cầu. Để đảm bảo sự thành công của mẫu xe trên thị trường Ấn, Hyundai sẽ nội địa hóa phần lớn chi tiết để giảm giá thành và tăng sự cạnh tranh cho Santa Fe. 

Hyundai ra mắt Santa Fe thế hệ mới và i10 sedan tại Auto Expo 2014 2

Ngoài hai mẫu xe mới, Hyundai cũng sẽ mang đến triển lãm năm nay một số sản phẩm khác, gồm có: Eon, Grand i10, i20 hatchbacks, Verna, Elantra và Sonata.