Đã 2 năm trôi qua kể từ khi hãng Hyundai chính thức trình làng thế hệ hiện tại của mẫu sedan cỡ nhỏ Avante tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Sau đó, mẫu xe nhà Hyundai đã tấn công thị trường Bắc Mỹ dưới dạng Elantra thế hệ mới.

Giờ đây, đã đến lúc hãng Hyundai phải cải tiến Avante để duy trì sức hút trong mắt người tiêu dùng. Bước sang phiên bản 2013, Hyundai Avante đi kèm một số thay đổi khá đơn giản.
 
img

Cụ thể, Hyundai Avante 2013 dành cho thị trường Hàn Quốc được trang bị bộ lazăng 17 inch tái thiết kế, sơn ngoại thất màu đồng mới, cụm đèn hậu dạng LED và cần gạt nước kính chắn gió cải tiến. Nếu nhìn kỹ hơn, bạn còn nhận ra chóa đèn pha màu tối hơn trên Hyundai Avante 2013.

Hãng Hyundai cho biết, bản thân trang thiết bị của Avante 2013 cũng được nâng cấp đôi chút. Theo đó, hãng xe Hàn Quốc đã bổ sung hệ thống cân bằng điện tử VDC cho xe đồng thời giới thiệu một số trang thiết bị mới như vô lăng sưởi ấm và ghế trước thông khí.
 
img
 
Về mặt an toàn, hãng Hyundai tăng cường dây đai 3 điểm cho hàng ghế sau và cải tiến hệ thống hỗ trợ đỗ xe trên Avante 2013.
 
Tạm thời, hãng Hyundai vẫn chưa tiết lộ thêm những điểm mới khác dành cho Avante 2013.
 
Một số hình ảnh khác của Hyundai Avante 2013:
 
img

img

img

img