Vào ngày hôm qua, chủ nhật 29/12/2013, tay đua thành công nhất trong lịch sử Công thức Một Michael Schumacher đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng khi đang trượt tuyết ở vùng núi Alps thuộc nước Pháp.

Khoảng 11 giờ trưa, giờ địa phương, Michael Schumacher đi trượt tuyết và không may bị ngã, sau đó đầu của tay đua 44 tuổi này còn đập vào một tảng đá. Ngay lập tức anh được đưa vào một bệnh viện ở đĩa phương trong tình trạng nguy kịch và phải tiến hành phẫu thuật não bộ. Hiện tại Michael Schumacher vẫn đang hôn mê, các bác sĩ tại bệnh viện này cũng không tiết lộ gì thêm về tình trạng sức khỏe của anh.

Khác với những báo cáo từ bệnh viện, những người đi trượt tuyết cùng Michael Schumacher vào chủ nhật vừa qua lại nói rằng lúc bị ngã, Schumacher có đội mũ bảo hiểm và chấn thương của anh cũng không quá nghiêm trọng.

Thực hư về chấn thương và tình trạng của Michael Schumacher hiện vẫn khá mập mờ, cảnh sát đã vào cuộc để điều tra về nguyên nhân của vụ tai nạn. Tuy nhiên vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra.

Michael Schumacher bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1991. Trong suốt sự nghiệp của mình, Michael Schumacher đã dành được tổng cộng 7 chức vô địch, trong đó có 5 lần với đội đua Ferrari, trở thành tay đua thành công nhất trong lịch sử của giải.