Trong vòng ba ngày, từ ngày 2/6 đến 4/6 tới đây, khóa học lái xe trên đường đua của học viện Lamborghini Accademia sẽ chính thức bắt đầu, mang lại cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm lái xe trên đường đua cho các khách hàng của Lamborghini.

Với tiêu chí “Thực hành là cách học tốt nhất” Lamborghini Accademia sẽ tổ chức cho các học viên hai chương trình đào tạo: Chuyên môn và Nâng cao, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong giới thể thao tốc độ.

Khóa học này thực sự là thách thức với các khách hàng của Lamborghini thông qua nhiều lớp học và bài học nhỏ như học cách trượt xe, tăng tốc, phanh xe và drift. Mỗi ngày một ngày học sẽ có sự tham gia của 24 học viên, các học viên này sẽ được chia ra thành nhiều nhóm nhỏ và được hướng dẫn bởi các chuyên gia của khóa học. 

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ nhận được chứng chỉ của Lamborghini Squadra Corse.

Mẫu xe được sử dụng cho khóa học này chính là Lamborghini Huracan LP 610-4, mẫu xe kế nhiệm cho biểu tượng Gallardo,  siêu xe thành công nhất trong lịch sử hãng xe nước Ý.

Huracan được chọn sử dụng cho khóa học đua xe của Lamborghini 1
Lamborghini Huracan LP 610-4

Siêu xe Lamborghini Huracan LP 610-4 ra mắt chính thức vào tháng 3 năm nay tại triển lãm Geneva Motor Show. Huracan LP 610-4 sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít mới.  Động cơ mới trên Lamborghini Huracan LP 610-4 sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm từ 6.500 vòng/phút. Sức mạnh đó cho phép Lamborghini Huracan LP610-4 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, 0-200 km/h trong 9,9 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Vào ngày 27/4 vừa qua, Lamborghini đã phát đi thông cáo chính thức về chỉ định CT-Wearnes Việt Nam làm đại lý phân phối ủy quyền tại Tại Việt Nam. Dự kiến Showroom của Lamborghini tại số 2 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội sẽ đi vào hoạt động vào tháng 6 tới, siêu xe đầu tiên có mặt tại showroom này là Lamborghini Aventador LP 700-4, mẫu xe kế nhiệm cho Murciélago. Ngoài ra, CT-Wearnes Việt Nam cũng đã lên kế hoạch nhập về mẫu Lamborghini Huracan LP 610-4 vào cuối năm nay.