Hồi tháng 8 vừa qua, hot girl đình đám Andrea Aybar hay thường được gọi là An Tây, đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi khoe món quà sinh nhật đắt tiền từ bố của mình. Theo đó, bố của hot girl mang hai dòng máu Tây Ban Nha - Venezuela đã tặng chiếc xe thể thao hạng sang Aston Martin DB9 cho cô nhân dịp sinh nhật lần thứ 18.

An Tây đã nhanh chóng đăng những bức ảnh chụp cùng chiếc Aston Martin DB9 màu vàng rực rỡ trên Facebook kèm theo lời chia sẻ: "Quà sinh nhật 18 tuổi của bố yêu! Thích quá! Yêu bố quá!". Qua những hình ảnh trên Facebook của "bông hồng lai", chiếc Aston Martin DB9 màu vàng thuộc phiên bản 2005. 

"Hot girl bị đánh" Andrea Aybar bị nghi chưa sở hữu Aston Martin DB9 1
An Tây khoe xe trên Facebook.

Tại thị trường nước ngoài, một chiếc Aston Martin BD9 đời cũ tương tự có giá dao động trong khoảng từ 30.000 - 50.000 USD, tùy phiên bản. Dù không quá "khủng" về mặt giá trị nhưng chiếc Aston Martin DB9 vẫn là món quà thực sự lớn dành cho một cô gái mới 18 tuổi như Andrea.

"Hot girl bị đánh" Andrea Aybar bị nghi chưa sở hữu Aston Martin DB9 2
Sau khi khoe xe, Andrea không hề lái chiếc Aston Martin DB9 ra đường.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ dừng ở đó nếu Andrea không thường xuyên di chuyển bằng taxi hoặc xe máy. Sau khi khoe món quà sinh nhật đắt tiền trên Facebook, hot girl từng lùm xùm vì vụ bị bạn trai đánh trên phố Hàng Trống, Hà Nội chưa bao giờ lái chiếc Aston Martin BD9 ra đường. Thậm chí, cô cũng chẳng khoe thêm ảnh chụp cùng chiếc xe lên Facebook.

"Hot girl bị đánh" Andrea Aybar bị nghi chưa sở hữu Aston Martin DB9 3
Chiếc Aston Martin DB9 màu vàng bị đồn là thuộc quyền sở hữu của một đại gia ngành vận tải.

Theo một số nguồn tin, chiếc Aston Martin DB9 màu vàng thực chất chưa thuộc quyền sở hữu của Andrea. Hiện nay, chiếc xe thể thao hạng sang đời cũ vẫn là tài sản của một đại gia ngành vận tải. 

Các nguồn tin cho biết, gia đình Andrea định mua lại chiếc Aston Martin DB9 từ đại gia có tên D kể trên nhưng không thành. Tuy chưa mua được xe nhưng Andrea đã vội vàng đăng ảnh lên Facebook.

Tạm thời, vẫn chưa biết những thông tin trên có chính xác hay không. Hiện nay, Andrea đang ở Tây Ban Nha nên cũng chưa thể lên tiếng về vụ việc.