Sẽ có rất nhiều thứ để xem tại gian trưng bày của Honda và Acura tại Shanghai Auto Show 2013 diễn ra vào tuần tới.

Hãng xe đến từ Nhật Bản đã chuẩn bị cho sự ra mắt của rất nhiều mẫu thiết kế mới tại các triển lãm trên khắp thế giới, bắt đầu có thể là phiên bản sản xuất của chiếc Honda Concept C và Concept S, cả hai mẫu xe này đều sẽ trình làng tại Bejing Motor Show 2013, diễn ra vào cuối tháng tư này.

Honda cho biết hãng sẽ “trình làng các mẫu xe mới có thiết kế giống với phiên bản sản xuất” của chiếc Concept C và Concept S, cả hai dự kiến sẽ được bày bán trong các showroom của Honda trong năm nay.

Honda C Sedan là một chiếc xe được thiết kế hướng tới khách hàng thuộc tầng lớn trung lưu, chiếc xe được phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Trong khi đó chiếc Honda S thuộc dòng minivan được xây dựng cho thị trường toàn cầu, và tất nhiên là cả thị trường Trung Quốc. Dự kiến cả hai mẫu xe này cũng sẽ được trình làng tại Shanghai Auto Show 2013.

Honda cũng cho biết kế hoạch trình làng một vài mẫu xe mới trong thời gian tới, trong đó có buổi ra mắt tại Shanghai Auto Show 2013. Sẽ có một mẫu thiết kế hoàn toàn mới của Honda được giới thiệu đến thị trường Trung Quốc trong tương lai, cùng với một số mẫu xe được xây dựng bởi liên doanh Dongfeng-Honda.

Ngoài ra, thương hiệu hạng sang của Honda là Acura cũng sẽ trình làng một mẫu thiết kế mới tại Shanghai Auto Show 2013, đó sẽ là một chiếc crossover, đồng thời Acura cũng trình làng chiếc RLX Sedan và bản concept của chiếc NSX tại Shanghai Auto Show 2013.

Honda và Acura trình làng hai bản concept mới tại Thượng Hải 1

Honda và Acura trình làng hai bản concept mới tại Thượng Hải 2

Honda Concept C
 
Honda và Acura trình làng hai bản concept mới tại Thượng Hải 3

Honda và Acura trình làng hai bản concept mới tại Thượng Hải 4

Honda và Acura trình làng hai bản concept mới tại Thượng Hải 5

Honda và Acura trình làng hai bản concept mới tại Thượng Hải 6

Honda Concept S
Honda và Acura trình làng hai bản concept mới tại Thượng Hải 7

Honda và Acura trình làng hai bản concept mới tại Thượng Hải 8

Honda và Acura trình làng hai bản concept mới tại Thượng Hải 9

Honda và Acura trình làng hai bản concept mới tại Thượng Hải 10

Honda và Acura trình làng hai bản concept mới tại Thượng Hải 11

Ảnh: Honda/Acura