Tại thị trường Nhật Bản, N-One là một trong những mẫu xe kei car cao cấp, đáng yêu và được ưa chuộng nhất của gia đình Honda. Để tăng sức hấp dẫn cho N-One, hãng Honda đã quyết định trình làng phiên bản nâng cấp mới. 

Honda N-One 2014 trên thực tế không phải là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời như thông thường. Honda N-One lôi kéo khách hàng nhờ thiết kế ngoại thất tương tự đàn anh N360 ra đời từ năm 1967. Do đó, Honda N-One 2014 không thay đổi thiết kế bên ngoài mà chỉ được bổ sung các tính năng an toàn và hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu hơn.

"Trái tim" của Honda N-One phiên bản nâng cấp là động cơ 3 xi-lanh, DOHC, dung tích 660cc. Động cơ sản sinh công suất tối đa 67 mã lực và kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT. Honda N-One 2014 đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian tùy chọn.

Trọng lượng của Honda N-One 2014 chỉ dao động trong khoảng từ 840 - 919 kg, tùy phụ kiện. Nhờ đó, Honda N-One nâng cấp chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu 3,51 lít/100 km.

Honda N-One 2014 - Xe nhỏ mà hội tụ công nghệ "lớn" 1

Phần thân vỏ mang đậm phong cách hoài cổ của Honda N-One được dựng lên từ cơ sở gầm bệ lấy từ dòng xe kei car N-Series. Đây là cơ sở bệ gầm được dùng cho các mẫu xe kei car khác của Honda như N-Wgn và N-Box trần xe cao. 

Honda N-One phiên bản nâng cấp được trang bị hệ thống phanh thích ứng trong thành phố. Về cơ bản, đây là hệ thống cảnh báo va chạm từ phía sau. Hệ thống có nhiệm vụ cảnh báo cho người khi phát hiện ra nguy cơ va chạm giao thông. Nếu người lái không phản ứng kịp, hệ thống sẽ tự động phanh xe lại.

Ngoài ra, hệ thống còn điều chỉnh công suất động cơ để ngăn tình trạng tăng tốc không kiểm soát nếu người lái tiếp tục nhấn bàn đạp ga trong khi có chướng ngại vật nằm trước mũi xe khoảng 4 mét. Thêm vào đó, hãng Honda còn trang bị túi khí rèm cho toàn bộ dòng N-One 2014 .

Honda N-One 2014 - Xe nhỏ mà hội tụ công nghệ "lớn" 2

Cửa kính trên Honda N-One 2014 được tích hợp công nghệ chặn tia UV và hồng ngoại. Nhờ đó, lượng nhiệt do ánh sáng mặt trời truyền vào khoang nội thất được cắt giảm đáng kể. Bên cạnh đó, Honda N-One phiên bản nâng cấp còn được trang bị hệ thống lọc không khí Plasmacluster của hãng điện tử Sharp nổi tiếng. Hệ thống có tác dụng giảm tình trạng dị ứng và khử trùng. Tất cả đều là tính năng tiêu chuẩn dành cho Honda N-One 2014.

Ở phiên bản nâng cấp, Honda N-One có 2 màu sắc ngoại thất mới, bao gồm xanh cốm ánh kim và xanh lam. Nhờ đó, số lượng phiên bản màu sắc ngoại thất của Honda N-One 2014 được nâng lên 25. 

Một số hình ảnh khác của Honda N-One 2014:

Honda N-One 2014 - Xe nhỏ mà hội tụ công nghệ "lớn" 3

Honda N-One 2014 - Xe nhỏ mà hội tụ công nghệ "lớn" 4

Honda N-One 2014 - Xe nhỏ mà hội tụ công nghệ "lớn" 5

Honda N-One 2014 - Xe nhỏ mà hội tụ công nghệ "lớn" 6