Trong triển lãm Geneva 2014, hãng Honda đã trình làng Civic Type R Concept hầm hố và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, còn có một thành viên khác của dòng xe Honda Civic được giới thiệu, đó là Black Edition hoàn toàn mới. Tuy không ấn tượng bằng Type R Concept nhưng Honda Civic Black Edition mới vẫn thu hút sự chú ý của nhiều khách tham quan triển lãm Geneva năm nay.

Honda giới thiệu Civic phiên bản mới 1

Điểm nhấn của Honda Civic Black Edition dành cho thị trường châu Âu là màu sơn đen tuyền và bóng bẩy bên ngoài. Thêm vào đó là tấm lướt gió bên hông, cánh gió đuôi, cản va sau mới và nắp bình nhiên liệu màu đen bóng với logo của Civic. Cuối cùng là biển tên bằng nhôm nằm trên cửa sau của xe.

Honda giới thiệu Civic phiên bản mới 2

Ngoài ra, Honda Civic Black Edition mới còn tạo điểm nhấn bằng bộ la-zăng hợp kim 18 inch tùy chọn mang tên Nitrogen. Bộ la-zăng được sơn màu đen mờ và nắp trục bánh giả carbon.

Trừ những chi tiết mới nhằm tân trang diện mạo, Honda Civic Black Edition dành cho thị trường châu Âu không có gì khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe vẫn được trang bị 4 lựa chọn động cơ khác nhau, chia đều cho 2 dòng máy xăng và dầu.

Đầu tiên là động cơ xăng i-VTEC, dung tích 1,4 lít, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực. Thứ hai là động cơ xăng i-VTEC, dung tích 1,8 lít, tạo ra công suất tối đa 142 mã lực.

Thứ ba là động cơ dầu i-DTEC, dung tích 1,6 lít với công suất tối đa 120 mã lực. Cuối cùng là động cơ dầu i-DTEC, dung tích 2,2 lít, cho công suất tối đa 150 mã lực.

Theo kế hoạch, Honda Civic Black Edition mới sẽ chính thức được bày bán trên thị trường châu Âu từ tháng 5/2014. Khi mua Honda Civic Hatchback, khách hàng tại lục địa già có thể chọn thêm gói phụ kiện tùy chọn Black Edition với giá bán chưa được công bố.

Một số hình ảnh chi tiết của Honda Civic Black Edition dành cho thị trường châu Âu:

Honda giới thiệu Civic phiên bản mới 3

Honda giới thiệu Civic phiên bản mới 4

Honda giới thiệu Civic phiên bản mới 5

Honda giới thiệu Civic phiên bản mới 6

Honda giới thiệu Civic phiên bản mới 7

Honda giới thiệu Civic phiên bản mới 8

Honda giới thiệu Civic phiên bản mới 9

Honda giới thiệu Civic phiên bản mới 10

Honda giới thiệu Civic phiên bản mới 11

Honda giới thiệu Civic phiên bản mới 12

Honda giới thiệu Civic phiên bản mới 13