Mới đây, hãng Honda đã quyết định giới thiệu Civic Modulo phiên bản 2011 đến với người tiêu dùng Việt Nam. Được biết, Honda Civic Molulo phiên bản mới lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe thể thao Civic Tyre R.
 
img

Honda Civic Modulo sở hữu kiểu dáng thể thao đồng nhất, thế đứng rộng và đầm chắc. Phía trước là lưới tản nhiệt, cụm đèn pha và cản va thay đổi. Đằng sau, Honda Civic Modulo đi kèm cụm đèn hậu hình bát giác, ống xả đôi và cản sau Modulo.

img
 
Ngoài ra, còn phải kể đến logo Modulo màu đỏ hoàn toàn mới gắn sau xe và số series từ 1-100 nằm trên hộc đựng đồ gần cần số xe. Sở dĩ hãng Honda làm như vậy là vì chỉ có đúng 100 chiếc Civic Modulo được sản xuất. Phủ bên ngoài Honda Civic Modulo là hai màu sắc ngoại thất, bao gồm ghi bạc và trắng ngà.

Nhìn chung, Honda Civic Modulo chủ yếu thay đổi về mặt diện mạo ngoại thất. Bên dưới, Honda Civic Modulo vẫn được trang bị 2 loại động cơ, đó là DOHC i-VTEC 2.0 lít và SOHC i-VTEC 1,8 lít. Đồng hành cùng động cơ là hộp số tự động 5 cấp.

img
 
Khi có mặt trên thị trường, Honda Civic Modulo được bán với giá không đổi. Cụ thể, Honda Civic Modulo 1.8AT vẫn đi kèm giá bán 754 triệu đồng. Con số tương ứng với Honda Civic Modulo 2.0AT là 850 triệu đồng. Khi mua Honda Civic Modulo, khách hàng sẽ được áp dụng chế độ bảo hành cơ bản 3 năm hoặc 100.000 km.
 
img
 
img
 
img
 
img