Vừa qua hãng Honda vừa thông báo rằng mẫu Civic 2014 sẽ chính thức có mặt trên thị trường trong tuần này, mẫu Civic sử dụng khí đốt tự nhiên sẽ được bán ra vào ngày 15 tháng 2.

Honda công bố giá bán Civic Hybrid và Civic Natural Gas 1

Theo thông tin mà Honda đưa ra, mẫu Civic hybrid mới sẽ được trang bị hộp số biến thiên vô cấp và có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình tương đương với Civic 2013 là 5,3 lít cho 100km, với đường cao tốc thì con số này chỉ còn là 5 lít cho 100km.

Phiên bản Civic sử dụng khí đốt tự nhiên sử dụng hộp số tự động 5 cấp thì lượng tiêu thụ nhiên liệu là 8,7 lít cho 100 km đường thành phố và 6,2 lít cho 100 km đường cao tốc.

Hai mẫu Civic mới được Honda trang bị các công nghệ mới như gương chiếu hậu có góc nhìn rộng và màn hình cảnh báo làn đường. Các trang bị khác của xe bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch ở bảng điều khiển và ứng dụng HondaLink nhằm hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh.

Honda công bố giá bán Civic Hybrid và Civic Natural Gas 2

Về nội thất, Civic 2014 sử dụng khí đốt tự nhiên được trang bị ghế bọc da, hàng ghế trước và gương chiếu hậu có chức năng sưởi, hệ thống âm thanh với 6 loa. Honda cũng cho biết phiên bản Civic 2014 cũng được hãng chăm chút về nội thất, ghế ngồi và tấm ốp cửa cũng được làm bằng chất liệu cao cấp hơn.

Honda công bố giá bán Civic Hybrid và Civic Natural Gas 3

Với các trang bị trên, mức giá khởi điểm cho Honda Civic Hybrid 2014 là 24.635 USD bao gồm phí vận chuyển, phiên bản Leather Navi Edition cao nhất sẽ có giá 27.335 USD. Biến thể Civic sử dụng khí đốt tự nhiên sẽ có giá khởi điểm là 26.640 USD. Khách hàng có thể bỏ ra thêm 2.650 USD để trang bị thêm cho chiếc xe gói nâng cấp Leather Navi.