Honda đã chính thức giới thiệu bản cập nhật của chiếc Civic 2014 vào tháng 11 năm 2013, với cả bản sedan và coupe. Chiếc xe đã có một số cải tiến về cả thiết kế và trang bị nội ngoại thất, mang tới cho chiếc xe sự hấp dẫn đặc biệt cho chiếc xe cỡ nhỏ này. Chiếc Honda Civic mới mang diện mạo thể thao hơn, chiếc xe cũng mạnh mẽ hơn so với phiên bản cũ.

Honda cho biết, chiếc Civic Si Coupe mới sẽ được bán ra ngay từ bây giờ với giá từ 23.580 USD, đã bao gồm khoản phí 790 USD. Trong khi đó chiếc Civic Si Sedan sẽ được bán ra từ ngày 26 tháng 3 tới với giá từ 23.780 USD, đã bao gồm khoản phí 790 USD.

Cả hai chiếc xe được trang bị động cơ 2.4 lít – bốn xi-lanh, với công suất tối đa 205 mã lực, momen xoắn cực đại 235 Nm. Sức mạnh của chiếc xe đã tăng 4 mã lực và 5 Nm so với chiếc Honda Civic Si cũ. Chiếc xe được trang bị kèm hộp số sàn sáu cấp và hệ truyền động bánh trước. Theo Honda, sức mạnh của chiếc Civic Si 2014 gia tăng là nhờ những nâng cấp ở hệ thống ống xả.

Honda cũng cho biết, hệ thống treo của chiếc Civic Si mới đã được tinh chỉnh, với hệ thống giảm xóc cao hơn, thanh giằng chống lắc phía sau cứng cáp hơn giúp cải thiện khả năng xử lý. Honda Civic Si Sedan được trang bị bộ la-zăng hợp kim có đường kính 17 inch, trong khi chiếc Civic Si Coupe được trang bị bộ la-zăng hợp kim có đường kính 18 inch.

Bên trong cabin, chiếc Honda Civic Si mới đã được bổ sung thêm một số trang bị, chẳng hạn bộ ghế hai tông màu đen đỏ, một số chi tiết bằng sợi carbon. Chiếc xe được trang bị màn hình điều khiển có đường kính 7 inch, cùng hệ thống giải trí tiêu chuẩn của Honda.