Mới đây hãng Honda vừa thông báo rằng sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất của Apple là iPhone 5s có khả năng tương thích với mẫu Civic. Theo đó, mẫu Civic 2014 sẽ được trang bị hệ thống âm thanh Display Audio tương thích với dòng sản phẩm iPhone mới của Apple là iPhone 5s và 5c.

Hệ thống Display Audio bao gồm một màn hình cảm ứng 7 inch ở bảng điều khiển, các động tác, chạm, trượt để điều khiển cũng tương tự trên iPhone. Hành khách có thể sử dụng hệ thống này để truy cập bản đồ, danh bạ điện thoại và hệ thống giải trí.

Cùng với hệ thống mới, Honda cũng cho biết sẽ có các ứng dụng mới trên iPhone để khách hàng có thể tận dụng hết được giao diện điều khiển của hệ thống mới. HondaLink Connect là ứng dụng đầu tiên cho phép hành khách tham khảo các địa điểm yêu thích trong khu vực cũng như có thể kiểm tra thông tin về xe.


Ứng dụng tiếp theo là Honda Link Aha cho phép khách hàng truy cập vào các dịch vụ lưu trữ đám mây và có thể được điều khiển thông qua màn hình cảm hứng inch.


Tiếp đến là ứng dụng dẫn đường HondaLink Navigation với giá 59,99 USD, hành khách có thể điều khiển ứng dụng trực tiếp thông qua màn hình ứng dụng của xe.


Dự kiến mẫu Civic thế hệ thứ 9 của Honda sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2014. Mặc dù mẫu Civic mới không có biến thể hybrid như các đối thủ khác nhưng chiếc xe vẫn có lượng tiêu thụ nhiên liệu khá thấp. Xe sẽ có các tùy chọn động cơ gồm động cơ i-VTEC dung tích 1,4 lít với lượng tiêu thụ nhiên liệu là 4,5 lít/100km và tùy chọn động cơ mạnh mẽ hơn là i-VTEC dung tích 1,8 lít với lượng tiêu thụ nhiên liệu là 4,9 lít/100km.

Bên cạnh đó là các tùy chọn động cơ diesel như động cơ diesel 1,6 lít với lượng tiêu thụ nhiên liệu là 3 lít/100km, lượng khí thải CO2 là 94g/km, đây là mẫu động cơ tiết kiệm nhiên liệu nhất có trên mẫu Civic mới. Tùy chọn động cơ còn lại là động cơ i-DTEC dung tích 2,2 lít, lượng tiêu thụ nhiên liệu của mẫu động cơ này cũng khá tốt là 3,5 lít/100km với lượng khí thải CO2 là 110g/km.

Honda cho biết mẫu Civic mới sẽ có mặt trên thị trường trong năm sau với giá khởi điểm là 27.760 USD, mẫu Civic cao nhất sẽ có giá 47.350 USD.

Hình ảnh mẫu Honda Civic 2014:

Honda Civic mới sẽ tương thích với iPhone 5s 1

Honda Civic mới sẽ tương thích với iPhone 5s 2

Honda Civic mới sẽ tương thích với iPhone 5s 3

Honda Civic mới sẽ tương thích với iPhone 5s 4

Honda Civic mới sẽ tương thích với iPhone 5s 5

Honda Civic mới sẽ tương thích với iPhone 5s 6

Honda Civic mới sẽ tương thích với iPhone 5s 7