Hôm qua, 5/9, là một ngày rất ồn ào ở quận Kent, nước Anh khi có một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trên cầu cượt cao tốc khiến 100 xe bị mắc kẹt. Nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do sương mù dày đặc, làm giảm tầm nhìn của người lái.


Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trong khoảng 10 phút. Trong khoảng thời gian đó, họ liên tục nghe thấy tiếng xe đâm vào nhau, hết chiếc này đến chiếc khác. Hậu quá tức thì của vụ tại nạn là hàng chục, thậm chí lên đến hàng trăm người, bò ra khỏi xe với đủ mọi vết thương và ngồi bên đường để chờ được cấp cứu.


Rất may là không có ai tử vong trong vụ tai nạn quy mô lớn. Số nạn nhân bị thương là hơn 200 người. Trong đó, có 30 người phải nhập viện và 6 nạn nhân trong tình trạng nguy kịch. 


Địa điểm xảy ra tại nạn là là cầu vượt Sheepey, nằm trên cao tốc A249 thuộc quận Kent, nước Anh. Hiện tại, cây cầu đang bị chặn hai đầu khiến các phương tiện khác phải đi vòng đường khác để tránh hiện trường tai nạn ngổn ngang hơn 100 chiếc xe.