Những chiếc xe đắt tiền từ lâu đã thường xuyên xuất hiện bên cạnh nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Trong năm 2011, giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ đã chứng tỏ đẳng cấp khi đến một chương trình ca nhạc trên chiếc xe sang Jaguar XJL. Được biết, chiếc xe sang màu mận chín của Hà Hồ có giá lên đến 5 tỷ Đồng.

Sang năm 2012, dường như đã chán "báo gấm" Jaguar XJL, Hồ Ngọc Hà chuyển sang một chiếc Range Rover Evoque mới toanh. Chiếc SUV hạng sang đến từ nước Anh cũng có giá không hề thấp, cụ thể là 3 tỷ Đồng, tại thị trường Việt Nam.

Đến đầu năm nay, Hà Hồ lại tiếp tục gây bất ngờ bằng "cỗ máy 4 bánh" mới mang nhãn hiệu Porsche Panamera Turbo. Chiếc xe thể thao hạng sang màu đen bóng của bà xã Cường "Đô-la" trị giá hơn 8 tỷ Đồng.
 
Hồ Ngọc Hà lái Rolls-Royce Ghost đi dự sự kiện 1
Hồ Ngọc Hà ra về bằng Rolls-Royce Ghost.

Thế nhưng, khi tham dự một sự kiện diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên, nữ ca sỹ kiêm người mẫu xinh đẹp lại không chọn những chiếc xe trên. Thay vào đó, cô lại đồng hành cùng một chiếc Rolls-Royce Ghost màu đen sang trọng không kém.

Hồ Ngọc Hà lái Rolls-Royce Ghost đi dự sự kiện 2
Nữ ca sỹ ăn mặc khá đơn giản nhưng vẫn thật nổi bật.
 
Không chỉ sang trọng, Rolls-Royce Ghost còn là một mẫu xe khá mạnh. "Trái tim" của Rolls-Royce Ghost là khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất 563 mã lực và mô men xoắn cực đại 780 Nm. Nhờ đó, "bóng ma" nước Anh chỉ mất khoảng 5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Có mặt trên thị trường chưa quá lâu nhưng Ghost đã nhanh chóng trở thành "cục nam châm" hút khách cho hãng Rolls-Royce. Không quá đồ sộ và đắt tiền như "đàn anh" Phantom, Rolls-Royce Ghost được cho là lựa chọn phù hợp hơn cho những khách hàng trẻ tuổi.

Tại thị trường nước ngoài, Rolls-Royce Ghost được bán với giá khoảng 250.000 USD.
 
Ảnh: Kênh 14