Trong một chương trình biểu diễn với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như nhóm nhảy ST319, hot girl Hà Mjn,.... hãng xe đạp điện Việt Nam HKbike đã cho ra mắt mẫu xe đạp điện mới nhất của mình với tên gọi iTrend.

Nhóm nhảy ST319 tại buổi ra mắt xe đạp iTrend.

Nhóm nhảy ST319 tại buổi ra mắt xe đạp iTrend.

iTrend là dòng xe đạp điện được thiết kế giữa sự kết hợp giữa các chuyên gia Việt Nam và chuyên gia Kim Seok Huyn đến từ Hàn Quốc. iTrend có rất nhiều màu sắc được thiết kế dựa trên những địa danh nổi tiếng của Hàn Quốc vốn đã rất quen thuộc với giới trẻ Việt Nam như làng cổ Hancok Namsan - màu nâu, sông Hàn - màu xanh, trang phục truyền thống Hanbok - màu đỏ,.... Bằng việc sử dụng những màu sắc này, HKbike đã thể hiện định hướng của mình tới những đối tượng khách hàng trẻ tuổi, năng động và đam mê màu sắc.

Màu trắng cơ bản của xe đạp điện iTrend

Màu trắng cơ bản của xe đạp điện iTrend

Màu đỏ - Hankbok truyền thống của Hàn Quốc.

Màu đỏ - Hankbok truyền thống của Hàn Quốc.

Bên cạnh điểm nhấn về màu sắc đa dạng, iTrend còn có những điểm nổi bật như sử dụng pin công nghệ FLip cho phép xe di chuyển lên tới 85km, động cơ 250W cho phép chịu tải lên tới 180kg mà vẫn đảm bảo tốc độ vận hành, đồng hồ hiển thị điện tử, hệ thống giảm xóc kép và phanh tang trống cả lốp trước và lốp sau, .... Và cuối cùng, để đảm bảo an toàn, iTrend còn được trang bị hệ thống khóa kép gồm khóa điện và khóa chống trộm ở bánh sau.

Một số hình ảnh chi tiết của HKbike iTrend:

img
img
img
img
img
img