Trong triển lãm Detroit 2013 diễn ra hồi đầu năm, hãng Toyota đã giới thiệu nguyên mẫu thiết kế Furia Corolla được coi là bản “xem trước” của Corolla thế hệ mới. Giờ đây, Toyota đang bận rộn chuẩn bị cho ngày trình làng chính thức của Corolla thế hệ mới.
 
Theo thông tin đăng trên trang Carscoop, phiên bản sản xuất của Toyota Corolla thế hệ mới sẽ được giới thiệu tại California vào ngày 6/6 tới. Trước khi chính thức vén bức màn bí mật phủ lên Corolla 2014, hãng Toyota đã hé lộ thiết kế của xe thông qua hình ảnh đèn hậu.
 
Bên cạnh đó là một dòng thông báo: “Chuẩn bị trình làng Toyota Corolla 2014. Một sự kiện thú vị sẽ diễn ra vào ngày 6/6 tới. Đây là một thông tin thực sự đáng mừng”.
 
Hình ảnh đầu tiên của Toyota Corolla 2014 bản thương mại 1
Hình ảnh đầu tiên của Toyota Corolla 2014 phiên bản thương mại.

Ngoài hình ảnh trên, hãng Toyota không công bố bất kỳ thông tin nào khác liên quan đến Corolla thế hệ mới. Các thông số kỹ thuật của mẫu sedan vẫn còn là bí ẩn. Dù sao, bằng hình ảnh vừa hé lộ, Toyota chắc chắn muốn thu hút nhiều hơn sự quan tâm của cánh báo chí và khách hàng đến sự kiện ra mắt xe được tổ chức vào đầu tháng 6 tới.

Cùng ngắm lại một số hình ảnh của Toyota Furia Corolla Concept:

Hình ảnh đầu tiên của Toyota Corolla 2014 bản thương mại 2

Hình ảnh đầu tiên của Toyota Corolla 2014 bản thương mại 3

Hình ảnh đầu tiên của Toyota Corolla 2014 bản thương mại 4

Hình ảnh đầu tiên của Toyota Corolla 2014 bản thương mại 5

Hình ảnh đầu tiên của Toyota Corolla 2014 bản thương mại 6

Hình ảnh đầu tiên của Toyota Corolla 2014 bản thương mại 7

Hình ảnh đầu tiên của Toyota Corolla 2014 bản thương mại 8