Từ khi ra đời cách đây 5 năm, Genesis Sedan đã cho thấy tham vọng rõ ràng của hãng Hyundai trong phân khúc xe sedan hạng sang cỡ trung. Để tăng thêm sức hấp dẫn cho Genesis Sedan, hãng Hyundai quyết định sẽ sớm giới thiệu thế hệ mới trong thời gian tới.

Để hâm nóng sự chờ đợi của giới yêu xe, hãng Hyundai đã chính thức công bố hai hình ảnh phác họa Genesis Sedan thế hệ mới. Qua hình ảnh do Hyundai tung ra, có thể thấy Genesis Sedan thế hệ mới mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và sắc nét hơn. Xe hầu như không giống với Hyundai Genesis Sedan thế hệ hiện tại. 

Cụ thể, Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới được trang bị mũi thẳng, trần xe nghiêng hơn và khoang nội thất tái cơ cấu. Ngoài ra, xe còn mang trên mình phần mui dài hơn. Nhiều người đoán chiều dài cơ sở của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới sẽ được cải thiện đáng kể.

Nhìn chung, kiểu dáng và các chi tiết thiết kế của Hyundai Genesis Sedan mới có nhiều điểm tương đồng với HCD-14 Concept từng ra mắt tại triển lãm Detroit 2013. Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới được phát triển theo ngôn ngữ thiết kế "điêu khắc dòng cháy 2.0".

Hình ảnh chính thức của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới 1

Tạm thời, hãng Hyundai vẫn giữ kín các thông số kỹ thuật của Genesis Sedan thế hệ mới. Các tin đồn khẳng định Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn.

Dự kiến, Hyundai Genesis Sedan thế hệ thứ hai sẽ bắt đầu được bán ra tại thị trường Mỹ từ mùa xuân năm sau.