Hai ngày trước, Autopro đã đưa thông tin về vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra với chiếc xe độc nhất Italdesign Parcour, chiếc xe được ví như Lamborghini dành cho những người mê off-road. Đây là chiếc xe thứ hai gặp nạn tại Goodwood Festival of Speed 2013, sau vụ tai nạn xảy ra với Porsche 962C.

Theo GTSpirit, vụ tai nạn xảy ra với Italdesign Parcour chỉ khoảng một giờ sau khi chiếc xe cổ của Porsche gặp nạn. Vụ tai nạn xảy ra với Italdesign Parcour khiến chiếc xe bị hư hại đáng kể ở phần hông và đuôi xe bên trái.

Theo hình ảnh được ghi lại tại hiện trường vụ tai nạn, sau khi thực hiện cú vào cua không thực sự tốt, chiếc xe đã mất lái và va vào các bó cỏ để bên đường, kết quả là phần phía sau bên trái của chiếc xe đã bị móp. Tuy nhiên, chiếc Italdesign Parcour hoàn toàn có thể được khôi phục sau tai nạn này.

 
Như thông tin được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2013, Italdesign Parcour được trang bị động cơ V10 5.2 lít có công suất tối đa 550 mã lực lấy từ siêu xe Lamborghini Gallardo, và được đặt phía sau cabin. Sức mạnh từ động cơ được truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số tự động bảy cấp.

Chiếc crossover của Italdesign có chiều dài 4.530 mm, rộng 2.070 mm và cao 1.335 mm, chiếc xe có trọng lượng 1.550 kg. Theo Italdesign, chiếc crossover này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây, tốc độ tối đa đạt 320 km/h.

Hiện trường vụ tai nạn của xế độc Italdesign Parcour 1

Hiện trường vụ tai nạn của xế độc Italdesign Parcour 2

Hiện trường vụ tai nạn của xế độc Italdesign Parcour 3

Hiện trường vụ tai nạn của xế độc Italdesign Parcour 4

Hiện trường vụ tai nạn của xế độc Italdesign Parcour 5

Hiện trường vụ tai nạn của xế độc Italdesign Parcour 6

Hiện trường vụ tai nạn của xế độc Italdesign Parcour 7

Hiện trường vụ tai nạn của xế độc Italdesign Parcour 8

Hiện trường vụ tai nạn của xế độc Italdesign Parcour 9

Hiện trường vụ tai nạn của xế độc Italdesign Parcour 10