Cách đây không lâu, những hình ảnh đầu tiên của Chevrolet Aveo phiên bản nâng cấp hay Sonic tại thị trường Mỹ đã được hé lộ. Tuy nhiên, mãi đến nay, hình ảnh nội thất của Chevrolet Aveo 2014 dành cho thị trường Trung Quốc mới xuất hiện.

Chevrolet Aveo 2014 là sản phẩm do hãng Shanghai GM, một trong những liên doanh của tập đoàn xe Mỹ tại Trung Quốc, lắp ráp. Dự kiến, Chevrolet Aveo 2014 sẽ chính thức được bày bán trên thị trường Trung Quốc vào tháng 6 tới.

Hé lộ nội thất của Chevrolet Aveo phiên bản nâng cấp 1

Chevrolet Aveo phiên bản nâng cấp được trang bị phần mũi xe lấy cảm hứng từ người anh em Cruze 2016 vốn đã trình làng trong triển lãm Bắc Kinh năm nay. Tương tự Cruze thế hệ mới, Chevrolet Aveo 2014 đã từ bỏ cụm đèn pha theo phong cách môtô cũ. Thay vào đó là cụm đèn pha với thiết kế bình thường hơn. 

Ngoài ra, ở phần mũi của Chevrolet Aveo 2014 còn có viền lưới tản nhiệt mạ crôm. So với phiên bản cũ, Chevrolet Aveo nâng cấp sở hữu lưới tản nhiệt tách đôi rộng và cao hơn. Nằm giữa phần trên của lưới tản nhiệt là logo hình chữ thập màu vàng giống Chevrolet Cruze thế hệ mới. Trong khi đó, đèn sương mù cũng có viền mạ crôm.

Những thay đổi khác ở ngoại thất của Chevrolet Aveo 2014 bao gồm vỏ gương bên trùng màu thân xe, tích hợp đèn xi-nhan, bộ la-zăng 8 chấu có đường kính 16 inch,  lốp Bridgestone, đèn hậu hình cánh bướm và ống xả giấu kín. 

Hé lộ nội thất của Chevrolet Aveo phiên bản nâng cấp 2

Bên trong xe xuất hiện cụm đồng hồ cải tiến với vòm che tích hợp. Đồng hồ đo vòng tua động cơ giờ đây được tích hợp vào màn hình LED. Bên cạnh đó là một màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch được dùng để loại bớt nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm. Cuối cùng là hệ thống thông tin giải trí Chevrolet MyLink.

Chevrolet Aveo 2014 tại thị trường Trung Quốc vẫn sử dụng động cơ DVVT và hộp số tự động 6 cấp. Theo hãng GM, Chevrolet Aveo nâng cấp được phát triển theo mạng lưới thiết kế toàn cầu. "Các nhà thiết kế đã thu thập ý kiến của người tiêu dùng về Aveo hiện tại và những mẫu xe cỡ nhỏ khác", hãng GM cho biết. Nhờ đó, Chevrolet Aveo 2014 trở thành một mẫu xe "mới mẻ với thiết kế ngoại thất gọn gàng và thể thao".

Một số hình ảnh khác của Chevrolet Aveo 2014 tại thị trường Trung Quốc:

Hé lộ nội thất của Chevrolet Aveo phiên bản nâng cấp 3

Hé lộ nội thất của Chevrolet Aveo phiên bản nâng cấp 4

Hé lộ nội thất của Chevrolet Aveo phiên bản nâng cấp 5

Hé lộ nội thất của Chevrolet Aveo phiên bản nâng cấp 6

Hé lộ nội thất của Chevrolet Aveo phiên bản nâng cấp 7

Hé lộ nội thất của Chevrolet Aveo phiên bản nâng cấp 8

Hé lộ nội thất của Chevrolet Aveo phiên bản nâng cấp 9

Hé lộ nội thất của Chevrolet Aveo phiên bản nâng cấp 10