Hàng chục chiếc Honda Goldwing, Cam-am Spyder trị giá bạc tỷ cũng sẽ có cuộc diễu hành quanh Bờ hồ Hoàn Kiếm.

Đây cũng là nhiệm vụ thường niên của CLB mỗi khi nhận yêu cầu hỗ trợ từ Liên đoàn Xe đạp và Mô-tô thể thao Việt Nam.

“Nhân dịp này, người dân Hà Nội và toàn quốc có thể chiêm ngưỡng dàn Honda Goldwing khủng gồm khoảng 15 chiếc. Thêm vào đó là nhiều mẫu xe nổi tiếng khác như Kawasaki Concour 14; Cam-am Spyder; BMW K1600 GTL…”, một thành viên của CLB chia sẻ.

Honda Goldwing 1800 phân khối được mệnh danh là “Ông vua đường trường” bởi sự tiện nghi, khả năng tương tác rất tốt với người lái và đi kèm là hàng loạt những công nghệ khủng thường thấy trên xe hơi như sưởi ghế, hệ thống loa 6.1, GPS, túi khí an toàn cho người lái… Giá trung bình của mỗi chiếc Goldwing vào khoảng 600 triệu cho đến hơn 1 tỷ đồng tùy theo năm sản xuất.

Thêm vào đó, những thành viên của CLB mô-tô thể thao Hà Nội còn đang sở hữu nhiều mẫu xe đình đám trên thế giới như BMW K1600GTL; BMW S1000RR; Can-am Spyder RT; Kawasaki Concour 14 ABS… Và giá của mỗi chiếc xe cũng ở mức “ngất ngưởng”.

Cùng sự xuất hiện của những chiếc mô-tô khủng ở sự kiện sắp tới còn có bộ đôi chiến mã Hummer H2 – dòng SUV hạng nặng của Hummer; “ngựa chứng” Ferrari F430…

CLB mô-tô thể thao Hà Nội sẽ hộ tống đoàn đua xe đạp vòng quanh các tỉnh phía Bắc trong khoảng 6 ngày với điểm kết thúc ở Hà Nội.

img
Những chiếc xế khủng trị giá bạc tỷ sẽ xuất hiện vào 19/5 tới đây.
img
 
img
Cặp đôi Kawasaki Concour 14 ABS trong một lần điều hành giải đua.
 
img
“Ông vua đường trường” 1800cc được độ thêm kit thành xe Side-car.
 
img
Honda Goldwing 1800cc luôn là lựa chọn số 1 trong những chuyến đi dài ngày.

 

 
Theo Zing