Hôm 15/7 vừa qua, công ty Yamaha Việt Nam đã tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng đợt 1 cho chương trình khuyến mại "Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha" và "Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube". Đợt 1 của chương trình đã diễn ra thành công với số lượng phiếu rút thăm trúng thưởng gửi về vượt trội.

Kết quả, đợt 1 chương trình "Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha" có 48 khách hàng trúng giải nhất. Mỗi giải là một suất du lịch đến Malaysia trong 4 ngày, 3 đêm để xem trực tiếp giải đua xe MotoGP.

Trong khi đó, đợt 1 chương trình "Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube" có 2 khách hàng trúng giải nhất. Mỗi giải bao gồm 2 suất đi Malaysia trong 4 ngày, 3 đêm để xem trực tiếp giải đua MotoGP. Ngoài ra, còn có 24 khách hàng trúng giải ba lô thời trang của Yamaha.

Sau lễ bốc thăm trúng giải, Yamaha Việt Nam đã có cuộc nói chuyện thân mật với các khách hàng trúng giải. Chị Triệu Phương Dung, mua xe Yamaha Nouvo, đến từ Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, chia sẻ: "Chị mới mua được hơn 10 ngày, cảm giác biết mình trúng giải đi Malaysia thật quá bất ngờ. Trước giờ chị không nghĩ mình có thể trúng giải lớn như thế trong các chương trình khuyến mãi.
 
Hàng chục khách hàng của Yamaha trúng giải đi Malaysia 1
Phiếu bốc thăm trúng thưởng khi mua Yamaha Nouvo.

Chuyến đi này làm chị rất hồi hộp, cũng chưa biết phải chuẩn bị thế nào, nhưng rất vui vì sắp được đi du lịch nước ngoài. Chị thích xe Yamaha Nouvo nên quyết định đến đại lý để mua. Từ khi mua xe đến giờ, ông xã đi còn nhiều hơn chị.”

Trong khi đó, khách hàng Lê Văn Hải, mua xe Yamaha Exciter, đến từ Sơn Trà, Đà Nẵng, cho biết: "Em đã mua xe được hơn 10 ngày rồi. Thích lắm. Yamaha Exciter luôn là lựa chọn đầu tiên và duy nhất của em. Đến bây giờ sử dụng thấy đúng là không lầm. Cảm giác chạy dòng xe thể thao này rất mạnh mẽ và nam tính.

Hàng chục khách hàng của Yamaha trúng giải đi Malaysia 2
Phiếu bốc thăm trúng thưởng khi mua Yamaha Exciter.
 
Em đang rất hào hứng với chuyến đi sắp tới, vì đây là chuyến đi nước ngoài đầu tiên của em. Em cũng chưa biết mình sẽ làm gì hay nên chuẩn bị gì cho chuyến đi. Mong là sẽ có nhiều chuyện thú vị, nhất là giải đua xe MotoGP lần này. Cho em gửi lời cảm ơn đến Yamaha Việt Nam vì chương trình tuyệt vời này.”

Khách hàng Phạm Văn Khanh (trú tại Văn Chấn, Yên Bái) mua Yamalube và trúng giải cũng vui mừng không kém. "Trúng giải lần này em thấy vui lắm. Em có tham gia một vài chương trình khuyến mãi trước đây nhưng đây là lần đầu tiên trúng giải.

Hàng chục khách hàng của Yamaha trúng giải đi Malaysia 3
Phiếu bốc thăm trúng thưởng khi mua Yamalube.
 
Giải lần này lại là chuyến du lịch ra nước ngoài xem đua xe MotoGP mà em rất thích. Hồi hộp đợi đến ngày đi, mấy ngày nay em đều lên kế hoạch sẽ đi đâu, làm gì trong suốt chuyến đi này. Sẽ rất tuyệt nếu em được gặp các tay đua trứ danh của giải MotoGP.

Em muốn cám ơn các anh chị ở đại lý Yamaha Liêm Thúy đã cho em biết về chương trình này. Cảm ơn Yamaha đã tổ chức một chương trình rất thú vị", khách hàng Phạm Văn Khanh nói.