Từ năm 2012, cái tên thiếu gia Đỗ Bình Dương đã được nhắc đến khá nhiều trên các mặt báo. Anh được biết đến với vai trò chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch.

Là một doanh nhân trẻ thành đạt, Đỗ Bình Dương đã chứng tỏ đẳng cấp của mình bằng siêu xe. Như đã biết, chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch sở hữu trong tay một chiếc siêu xe Ferrari California màu đỏ rực.

Đến nay, thiếu gia họ Đỗ dường như đã chán với kiểu dáng nguyên bản của Ferrari California. Do đó, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch đã tìm đến hãng độ Hamann nổi tiếng của Đức để độ lại "ngựa chiến" mui trần.
 
Hamann độ Ferrari California của chồng siêu mẫu Ngọc Thạch 1
Đỗ Bình Dương đăng ảnh chiếc xe lên Facebook.

Đỗ Bình Dương đã đăng hình ảnh chiếc Ferrari California được độ lại lên trang Facebook cá nhân của mình. Qua đó, có thể thấy chiếc siêu xe mui trần của thiếu gia Hà thành đã được bổ sung hốc gió và bộ la-zăng màu đen mới. Nhờ đó, chiếc xe trông có vẻ hầm hố hơn.

Hamann độ Ferrari California của chồng siêu mẫu Ngọc Thạch 2
Chiếc siêu xe Ferrari California sau khi được Hamann độ lại.
 
Đây là chiếc Ferrari California thứ 3 tại Việt Nam. Cập cảng Hải Phòng vào cuối năm 2010, chiếc siêu xe mui trần nhanh chóng được vận chuyển lên Hà Nội. Tại thị trường nước ngoài, Ferrari California có giá khoảng hơn 200.000 Đô la Mỹ.

Chiếc siêu xe Ferrari California của Đỗ Bình Dương cũng từng tham gia hành trình Cars & Passion 2011. Vào thời điểm đó, chiếc xe được gửi vào Sài Gòn để đi cùng đoàn miền Nam vào Đà Nẵng.

Hamann độ Ferrari California của chồng siêu mẫu Ngọc Thạch 3
Chiếc Ferrari California khi tham gia hành trình Car & Passion 2011 vẫn chưa được độ lại.
 
Ferrari California là mẫu xe có khả năng mở mui cứng chỉ trong thời gian 14 giây. Được hãng Pininfanira chấp bút với ý tưởng lấy từ Ferrari 250 GT của những năm '60, California nổi bật với lưới tản nhiệt hình miệng cá. Những đường nét uốn lượn mềm mại nhưng khỏe khoắn mang lại cho California một ngoại hình năng động và thể thao.

Ferrari California sử dụng động cơ V8 đặt trước có dung tích 4,3 lít kết hợp hệ thống phun xăng trực tiếp GDI. Động cơ sản sinh ra công suất cực đại 460 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, nhờ đó Ferrari California chỉ mất 4 giây để chạm mốc 100 km/h kể từ lúc đứng yên.

Hệ thống thân xe và khung gầm của Ferrari California được làm từ vật liệu nhôm có khả năng chịu lực cao. Ngoài ra, Ferrari California còn sử dụng hệ dẫn động cầu sau kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép DCT được điều khiển kiểu F1-Trac thường chỉ xuất hiện trên những chiếc xe đua F1.