Vào khoảng 17h10 ngày hôm qua, 4/9, tại ngã tư Trần Nhân Tông – Phố Huế, Hà Nội đã xảy ra một vụ va chạm nghiêm trọng giữa một chiếc ôtô, xe đạp và một chiếc xe máy.

Hà Nội: Toyota Venza đâm hai xe liên tiếp và "chổng vó" 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, xe ôtô Toyota Venza mang BKS 30V – 7124 đang lưu thông trên đường Trần Nhân Tông thì bất ngờ bị mất lái, loạng choạng lao ra giữa đường, đâm thẳng vào một người đi xe đạp và một xe máy đang lưu thông theo hướng Phố Huế - Bà Triệu.

Hà Nội: Toyota Venza đâm hai xe liên tiếp và "chổng vó" 2
Hiện trường được phong tỏa.

Vụ va chạm khiến hai người đi xe đạp và xe máy bị hất lên nắp capô rồi rơi xuống đất. Xe và đồ dùng văng ra xa.

Do mất kiểm soát, chiếc ôtô còn lao thẳng lên hè phố, húc đổ biển báo đường và lao thẳng vào cửa hàng số 81 phố Huế khiến những người trong cửa hàng chạy tán loạn. Gặp vật cản là tường nhà, chiếc xe mới dừng lại và bị lật ngửa, chổng bốn bánh lên trời trước cửa số nhà 81 phố Huế.

Hà Nội: Toyota Venza đâm hai xe liên tiếp và "chổng vó" 3
Chiếc xế hộp "chổng vó" sau tai nạn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, toàn bộ hiện trường đã được phong tỏa để phục vụ cơ quan điều tra. Người điều khiển ôtô cũng được xác định là một phụ nữ trẻ. Sau khi gây tai nạn, người phụ nữ đã rời khỏi hiện trường.

Trong khi đó, hai người điều khiển xe đạp và xe máy bị đâm cũng là phụ nữ. Cả hai đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Kênh 14