Theo lời kể của nhiều nhân chứng, vụ tai nạn xảy ra tại khu vực từ gầm cầu cạn trên cao (đoạn dẫn vào khu đô thị Linh Đàm) cho tới giữa đoạn đường gần hồ Linh Đàm, hướng ra Giải Phóng. Chỉ trong đoạn đường ngắn, chiếc ôtô "điên" đã gây tai nạn liên tiếp rồi cố tình bỏ chạy.

Hà Nội: Audi "hạ gục" hàng loạt xe máy rồi bỏ chạy 1
Chiếc Audi gây tai nạn liên hoàn.

Theo đó, ban đầu, chiếc xe Audi mang biển kiểm soát 30A – 140.31 đã va quệt với xe máy gắn biển số 29-H1 357.95 tại khu vực gầm cầu cạn trên cao (đoạn dẫn vào khu đô thị Linh Đàm), khiến người điều khiển xe máy bị thương. Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế của chiếc ôtô này đã nhanh chóng nhấn ga bỏ chạy. 

Tuy nhiên, khi đi đến đoạn giữa hồ Linh Đàm hướng ra Giải Phóng, chiếc xe này lại đâm tiếp vào một xe máy mang BKS 38-F1 015.43 khiến người ngồi trên xe bị thương nặng. Cả 2 người điều khiển xe máy đều được người dân nhanh chóng đưa vào viện cấp cứu.

Hà Nội: Audi "hạ gục" hàng loạt xe máy rồi bỏ chạy 2

Hà Nội: Audi "hạ gục" hàng loạt xe máy rồi bỏ chạy 3
Hai xe máy bị chiếc Audi đâm.

Lúc này, tài xế ôtô vẫn tiếp tục nhấn ga lao đi với tốc độ khoảng 100 km/h dù lượng xe lưu thông trên đường khá đông. Chứng kiến vụ tai nạn, nhiều thanh niên đã phi xe máy đuổi theo chiếc xe điên. Lúc này, các tổ công tác của Đội CSGT số 14 thuộc Phòng CSGT Hà Nội cũng đã nhận được tin báo và cùng tham gia đuổi theo chiếc xe. Trên đường trốn chạy, chiếc xe "điên" vẫn tiếp tục va quệt với 1 xe ôtô và nhiều xe máy khác.

Hà Nội: Audi "hạ gục" hàng loạt xe máy rồi bỏ chạy 4
Tài xế cầm lái chiếc Audi "điên".

Tuy chạy với tốc độ cao nhưng khi tới đoạn trước cửa công viên Yên Sở, chiếc xe đã bị người dân bắt giữ. Tại đây, lực lượng cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt dẫn giải tài xế ôtô về trụ sở công an quận Hoàng Mai. Được biết, tài xế ôtô có tên Trịnh Thế Tuấn (SN 1980), quê ở Vĩnh Lộc, Thanh Hóa. Khi được kiểm tra, hơi thở của Tuấn nồng nặc mùi rượu và có vẻ như Tuấn không nhớ những gì mình đã gây ra.

Theo Kênh 14