Không lâu sau khi trình làng chiếc Chevrolet Colorado tại Los Angeles Auto Show 2013, một hãng con khác thuộc Tập đoàn GM là GMC cũng vừa mới trình làng một chiếc xe bán tải mới, chiếc GMC Canyon 2015, chiếc xe sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show 2014.

Chiếc xe bán tải hạng trung này mang diện mạo tương tự như GMC Sierra 2015, và được trang bị động cơ mạnh mẽ nhất trong phân khúc, với một phiên bản động cơ V6 3.6 lít có công suất 302 mã lực, cùng với tải trọng tốt nhất đạt 657 kg, và khả năng kéo theo thùng hàng nặng 3.039 kg.

GMC Canyon được trang bị động cơ 2.5 lít – bốn xi-lanh tiêu chuẩn, với công suất tối đa 193 mã lực và momen xoắn cực đại 253 Nm, khoảng 90% momen xoắn của chiếc xe đạt được ở tốc độ động cơ từ 2.000-6.200 vòng/phút. Trong khi đó động cơ V6 3.6 lít của chiếc xe có được công suất 302 mã lực và momen xoắn 366 Nm. Ngoài ra, GMC Canyon sẽ có thêm phiên bản động cơ Turbo-Design 2.8 lít vào năm 2015.

Sức mạnh từ động cơ được truyền đi thông qua hộp số tự động sáu cấp, riêng phiên bản trang bị động cơ 2.5 lít – bốn xi-lanh có tùy chọn hộp số tay sáu cấp.

Chiếc xe được bán ra với ba tùy chọn thùng hàng phía sau, với các kích thước tương ứng là 1,82 mét và 1,5 mét. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tùy chọn hệ truyền động bốn bánh dành cho chiếc xe bán tải này. Chiếc xe được trang bị kèm bộ la-zăng 17 inch, cùng với bộ lốp chuyên dụng cho mọi địa hình.

Trang bị trong cabin của GMC Canyon ứng với các phiên bản GMC Canyon SLE, GMC Canyon SLT. Nội thất của GMC Canyon có nhiều điểm tương đồng với Chevrolet Colorado, với nhiều chi tiết trang trí, và những trang bị cơ bản giống với chiếc xe bán tải mang thương hiệu Chevrolet.

GMC Canyon sẽ bắt đầu được bán ra vào mùa thu năm 2014. Hiện chưa có thông tin về giá bán của chiếc xe bán tải này.
 
GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 1

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 2

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 3

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 4

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 5

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 6

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 7

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 8

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 9

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 10

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 11

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 12

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 13

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 14

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 15

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 16

GMC Canyon: “Anh em” của Chevrolet Colorado 17