German Special Customs vừa mới công bố hình ảnh đầu tiên bản độ chiếc McLaren P1, chiếc xe được đặt tên Night Glow.

McLaren P1 là một trong những cái tên được những người yêu xe nhắc đến nhiều nhất trong năm 2013 và nổi tiếng đến mức cháy hàng ít lâu sau khi chính thức được bán ra.

German Special Customs đã phát triển một gói nâng cấp đặc biệt cho McLaren P1, và hãng đã thuyết phục những người mua siêu xe này tiến hành nâng cấp chiếc xe bằng việc khoe sức mạnh trên 1.000 mã lực, cùng thiết kế mới đầy ấn tượng. Sức mạnh trên 1.000 mã lực của McLaren P1 lớn hơn đáng kể so với công suất 916 mã lực của chiếc xe nguyên bản.

Theo German Special Customs, sức mạnh mới của McLaren P1 có được là nhờ chiếc xe được trang bị hệ thống ống xả thể thao mới, với hai ống xả có đường kính tới 100 mm, được thiết kế theo phong cách máy bay chiến đấu.

Như đã nói ở trên bên cạnh việc nâng cấp sức mạnh cho McLaren P1, German Special Customs còn trang bị cho chiếc xe bộ kit mới bằng sợi carbon. Bộ kit này gân ấn tượng bởi cản trước lớn, mở rộng các hốc hút gió để tăng cường khả năng làm mát các má phanh và động cơ. Hệ thống khuếch tán gió trên siêu xe này cũng được mở rộng, German Special Customs còn trang bị cho chiếc xe một cánh gió cố định lớn phía sau.

Hãng độ xe đến từ Đức chưa công bố chi phí cho bản độ đặc biệt này.

German Special Customs trình làng McLaren P1 độ 1.000 mã lực 1

German Special Customs trình làng McLaren P1 độ 1.000 mã lực 2