Những thành công trong thời gian gần đây dường như đang khiến Geely lạc quan về tương lai của mình. Thậm chí, tập đoàn xe hơi “cai quản” Volvo còn đặt mục tiêu đạt được những cột mốc mà người Trung Quốc chưa bao giờ chạm đến. Cụ thể, Geely muốn bước chân vào Top 500 công ty lớn nhất thế giới và rất tự tin vào khả năng hoàn thành mục tiêu của mình.

“Năm nay, chúng tôi sẽ tăng công suất của Geely lên con số hơn 10 nghìn tỷ sản phẩm để đủ điều kiện trở thành một trong số 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới”, ông Yang Jian, chủ tịch tập đoàn Geely, tự tin khẳng định với phóng viên Gasgoo.com.
 
img
Sau khi mua nhãn hiệu Volvo và gặt hái một số thành công, tập đoàn Geely đang thể hiện tham vọng đạt những mục tiêu lớn (Ảnh minh họa).

Về chi nhánh xe hơi, Geely dự định tăng doanh số bán hàng trong vài năm tới, đặc biệt sau khi dòng sản phẩm của Volvo ra mắt tại thị trường nội địa và những khu vực chưa từng khai thác. Tính riêng tại thị trường Trung Quốc, hãng Geely muốn gấp đôi thị phần với doanh số 2 triệu xe/năm đến thời điểm 2015.

Trong những năm tới, hơn 40 mẫu xe mới được thiết kế dựa trên 15 cơ sở bệ gầm sẽ chính thức trình làng. Hiện nay, tại thị trường Trung Quốc, nhãn hiệu nội địa của Geely gồm có Emgrand, Gleagle và Englon. Chắc hẳn tập đoàn Geely sẽ tích cực đầu tư cho cả 3 nhãn hiệu kể trên để khai sinh những mẫu xe mới.

Tất nhiên, song song với quá trình cải thiện sản phẩm sẽ là mạng lưới đại lý được tăng cường về số lượng. Những cửa hàng mới không chỉ bán các mẫu xe nội địa mà còn phân phối cả dòng sản phẩm Volvo.

Theo Autoevolution