Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Mustang thế hệ mới vừa mới bị rò rỉ từ một bài viết trên tạp chí. Qua đó, có thể thấy Ford Mustang thế hệ mới vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế đặc trưng từ trước đến nay, kết hợp với một số đường nét khác biệt.  

Ford Mustang thế hệ mới chính thức xuất hiện 1

Cụ thể, xe được trang bị lưới tản nhiệt mới mang phong cách phù hợp hơn với thị hiếu của người tiêu dùng châu Âu. Bên cạnh đó là cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Ở phía sau, cụm đèn hậu vẫn được chia làm ba phần, cộng thêm cản va mới và bộ khuếch tán lớn hơn.

Ford Mustang thế hệ mới chính thức xuất hiện 2

Những hình ảnh rò rỉ không mấy rõ ràng nhưng cũng đủ để cho thấy thiết kế phá cách trong khoang lái với màn hình thông tin giải trí tích hợp.

Ford Mustang thế hệ mới chính thức xuất hiện 3

Ford Mustang thế hệ mới sẽ vẫn được trang bị các phiên bản động cơ V6 và V8 quen thuộc. Bên cạnh đó là động cơ 4 xi-lanh lần đầu tiên được dùng cho dòng Ford Mustang.

Ford Mustang thế hệ mới chính thức xuất hiện 4

Ford cho biết, hãng đã gần như thiết kế lại hoàn toàn Mustang thế hệ mới với cơ sở gầm bệ và hệ thống treo độc lập khác biệt. Cơ sở gầm bệ mới giúp Ford Mustang nhẹ hơn 181 kg so với phiên bản tiền nhiệm. Điều đó giúp Ford Mustang mới có hiệu suất hoạt động tốt hơn và cắt giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Ford Mustang thế hệ mới chính thức xuất hiện 5

Theo kế hoạch, Ford Mustang thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào ngày mai, 5/12. Sau đó, xe sẽ được trình làng tại triển lãm Detroit hoặc New York 2014 trước khi có mặt trên thị trường vào năm sau.