Đối với nhiều người sở hữu một chiếc xe hơi là một niềm mơ ước, và họ thường tìm mọi cách để bảo vệ chiếc xe mơ ước của mình ở trạng thái tốt nhất, tránh cho chiếc xe gặp bất cứ tổn hại nào, kể cả đó là một vết xước nhỏ. Tất nhiên việc để xe trong một bãi đậu xe đông đúc không phải là điều mà mọi người muốn, không chỉ bởi việc gặp nhiều khó khăn trong việc lấy xe, mà còn bởi khi đó chiếc xe rất dễ bị va quệt, dẫn đến những vết xước, những vết lõm trên thân xe…

Một trong những va chạm thường xảy ra khi để xe trong các bãi đậu đông đúc đó là việc cửa xe có thể va chạm với những chiếc xe khác trong bãi đậu. Đó là lý do nhiều người đã gắn thêm thanh bảo vệ ở cạnh cửa. Tuy nhiên, việc gắn thêm các thanh bảo vệ lại làm thay đổi một chút diện mạo chiếc xe, và không phải ai cũng thích những thay đổi đó.

Mới đây Ford đã đưa ra một giải pháp rất thông minh để tránh những va chạm ngoài ý muốn với chiếc xe của bạn. Giải pháp của Ford mang tên “Door Edge Protector” – Bảo vệ cạnh cửa, nó bao gồm một nắp bảo vệ được giấu trong cánh cửa, nắp này di chuyển vào vị trí bảo vệ khi cánh cửa mở ra, tạo thành một chiếc đệm nhỏ ngăn cách cách cửa với mọi va chạm có thể xảy ra với cạnh cửa. Quan trọng hơn, nắp bảo vệ này không chỉ bảo vệ chiếc xe của bạn mà còn bảo vệ cả chiếc xe khác khi va chạm với nắp bảo vệ này.

Để quảng cáo cho thiết kế mới của mình, Ford đã tạo ra một đoạn video hài hước với sự xuất hiện của hai đô vật Sumo đang tìm cách vào xe trong một bãi đậu xe rất chật chội.